TopDev
job-image
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (KÊNH ONLINE)Login to view salary
Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Fresher, Junior Fulltime06 tháng
Hạn nộp hồ sơ: 23-10-2025
1
Your role & responsibilities
  • Liên hệ tư vấn, chăm sóc khách hàng theo data khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp;
  • Tư vấn sản phẩm, dịch vụ về tài chính (Vay tín chấp/thế chấp, huy động vốn,…) và các chương trình của công ty;
  • Đảm bảo hiệu suất công việc và báo cáo quản lý trực tiếp;
  • Thời gian làm việc: 8h sáng – 17h chiều (thứ Hai – thứ Sáu) và 8h sáng – 12h (thứ Bảy).
2
Your skills & qualifications
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên;
  • Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí Telesales/CSKH/Tư vấn bán hàng,...
  • Giao tiếp trôi chảy, rõ ràng, tự tin;
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, nhiệt huyết và tích cực;
  • Ưu tiên có kĩ năng chăm sóc khách hàng hoặc có kĩ năng làm dịch vụ khách hàng, xử lý tình huống nhanh/khéo léo;
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng;
  • Sử dụng tốt Tin học văn phòng (Microsoft Words, Excel,…)
3
Benefits
  • Lương cố định: 8.000.000 đồng/tháng + thưởng (thu nhập trung bình 8.000.000 – 15.000.000 đồng);
  • Các hoạt động trao contest/thưởng Top Sale theo tháng/quý/năm;
  • Thử việc 02 tháng nhận 100% lương chính thức;
  • Lộ trình thăng tiến trong công việc minh bạch, rõ ràng;
  • Thưởng tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ, Tết theo tình hình kinh doanh của công ty;
  • Chế độ bảo hiểm và các chế độ phúc lợi khác (chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CBNV nữ) theo quy định của Luật Lao Động và Công ty;
  • Tham gia các chương trình Happy Time, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện xã hội...;
  • Văn hóa làm việc trong môi trường khuyến khích học tập rèn luyện; đồng nghiệp năng động trẻ trung, vui vẻ thân thiện.