Trình độ: Tốt nghiệp loại Khá trở lên (hệ đào tạo Chính quy) các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Đầu tư, Kế toán-Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ tài chính, Phân tích kinh doanh,…
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm ngân hàng, quan hệ Khách hàng cho KHDN.
- Có kinh nghiệm triển khai dự án số hoá, ứng dụng công nghệ trong nghiệp vụ ngân hàng là lợi thế.
Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu quy trình nghiệp vụ thanh toán, chuyển tiền, phát triển Khách hàng, quản lý kế toán tài chính doanh nghiệp.
- Nắm vững quy định quản lý thanh toán chuyển tiền và các quy định của Ngân hàng nhà nước.
- Hiểu biết về trải nghiệm khách hàng và thiết kế sản phẩm số (UI/UX, API, automation).
Kỹ năng:
- Tư duy phân tích và thiết kế giải pháp.
- Quản lý dự án & làm việc nhóm đa chức năng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và viết tài liệu rõ ràng.
- Tiếng Anh thành thạo (là một lợi thế).