Top 3 lý do lựa chọn MSB là nơi vươn tầm sự nghiệp cho nhân tài số

467

MSB tự hào là Ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tiên được thành lập vào năm 1991. Trải qua hơn 32 năm phát triển, nhờ sức mạnh tập thể và tinh thần tiên phong của các cổ đông sáng lập, MSB đã không ngừng đạt được dấu mốc đột phá mới trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và là nơi vươn tầm sự nghiệp của gần 8,000 Cán bộ nhân viên.

Tập trung mạnh mẽ vào đào tạo và phát triển tài năng

Với sứ mệnh là “đối tác phát triển sự nghiệp” của CBNV, mỗi MSBers luôn được cung cấp các chương trình đào tạo được thiết kế chuyên biệt theo từng nhóm chức danh cùng cơ hội học hỏi với các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, yếu tố Training on Job luôn được ưu tiên song hành giúp các nhân sự rút ngắn được khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn.

Chính sách Người bạn đồng hành chính là ví dụ điển hình của Training on Job. Mỗi nhân sự mới khi gia nhập MSB, ngoài các khóa đào tạo được cung cấp theo lộ trình, sẽ có một người bạn đồng hành là những nhân sự dày dặn kinh nghiệm để hướng dẫn và hỗ trợ trong 2 tháng đầu tiên.

Như một kim chỉ nam trong chính sách nhân sự, MSB đặc biệt quan tâm, đầu tư xây dựng các chương trình đào tạo và quy hoạch đội ngũ nhân sự kế cận với sự đồng hành của các đối tác tư vấn uy tín trong và ngoài nước như: McKensey, Dale Canergie, BCG. Hoạt động đào tạo & quy hoạch đội ngũ nhân sự kế cận được triển khai đa dạng các cấp độ với một số chương trình điển hình như: Talent Pool và Management Trainee.

MSB

Thu nhập và đãi ngộ hấp dẫn

MSB xây dựng cơ chế lương thưởng minh bạch, rõ ràng, tương xứng với năng lực và sự cống hiến. Trong bối cảnh phải đối diện với những thách thức bất ổn của nền kinh tế dưới sự tác động của đại dịch covid 19, MSB luôn nỗ lực đảm bảo lợi ích tài chính cho nhân viên trong thời kỳ đại dịch. Vượt qua khó khăn và thách thức, trong năm 2021, mức lương bình quân của các MSBer năm 2021 tăng gần 12% so với năm 2020.

Bên cạnh đó, chính sách phúc lợi cho cán bộ nhân viên rất đa dạng, bao gồm phúc lợi tài chính (trợ cấp, bảo hiểm, ưu đãi sản phẩm dịch vụ tài chính, …) và phi tài chính (tiêm vacxin phòng chống Covid-19, teambuilding, quà tặng đội ngũ nhân sự và gia đình vào những dịp đặc biệt). Đây được coi là nền tảng để MSB kiến tạo một môi trường làm việc ý nghĩa, để nhân viên luôn “khỏe” cả về thể chất lẫn tinh thần.

Đặc biệt, từ năm 2021, MSB đã triển khai chương trình ESOP cho 1.045 CBNV thuộc đối tượng áp dụng với khối lượng 18 triệu cổ phiếu được phát hành. Chương trình ESOP giúp MSB thu hút, khuyến khích và giữ cán bộ nhân viên giỏi, có năng lực, tiếp tục làm việc, cống hiến lâu dài, đóng góp vào sự phát triển của MSB và tạo điều kiện cho nhân viên cùng chia sẻ với sự phát triển và thành công của MSB thông qua việc hưởng cổ tức và cơ hội được sở hữu cổ phần của MSB. 

Ông Nguyễn Ngọc Cương – Giám đốc Nhân sự MSB cho biết: “Nhân sự nói chung và nhân tài số nói riêng là nguồn lực giá trị với bất cứ tổ chức nào. Vì vậy, chúng tôi không chỉ tuyển dụng, đào tạo, cùng vươn tầm sự nghiệp mà còn phụng sự đội ngũ của mình. Mục tiêu của ngân hàng là nhân viên “khỏe” cả về thể chất và tinh thần, chung tay đưa văn hóa chuyển đổi số trở thành ADN của MSB”.

Văn hoá doanh nghiệp hướng tới sự gắn kết 

MSB được Tạp chí HR Asia vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á “hai năm liên tiếp 2021 – 2022. Sự công nhận này chứng tỏ MSB đã có những chính sách nhân sự vượt trội và chế độ đãi ngộ hấp dẫn, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, năng động và văn hóa nội bộ gắn kết cán bộ nhân viên.

Ngoài giờ làm việc, MSB đẩy mạnh các hoạt động gắn kết nội bộ như câu lạc bộ chạy, âm nhạc và các hoạt động giải trí khác. Điều này giúp tạo ra một môi trường lành mạnh, năng động và cởi mở, nơi mọi nhân viên có thể tận hưởng và phát triển tối đa khả năng của mình

Nhờ chính sách nhân sự và văn hoá làm việc khác biệt, MSB đã giữ chân và thu hút nhiều nhân tài. Trong cơ cấu nhân sự của Ngân hàng này có tới 30% cán bộ nhân viên gắn bó trên 10-15 năm. Thời gian tới, MSB sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình, hoạt động tuyển dụng để thu hút nhiều hơn nữa Nhân tài số để cùng nhau hoàn thành các kế hoạch kinh doanh đã đặt ra. 

>>> Tìm hiểu về những vị trí MSB đang tuyển dụng ngay tại: https://jobs.msb.com.vn/

MSB

Có thể bạn quan tâm:

Xem thêm tuyển dụng việc làm IT hấp dẫn trên TopDev