Omnichannel là thuật ngữ khá quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh Online trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Omnichannel là gì? Lợi ích của Omnichannel mang đến cho doanh nghiệp ra sao? Làm sao để áp dụng Omnichannel hiệu quả? Cùng tìm hiểu về Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh – Omnichannel.
——————————
“Kinh doanh online đa kênh Omnichannel’ giúp gì cho bạn?


OmniChannel được biết đến là một mô hình kinh doanh bán lẻ tiềm năng, thu hút nhiều nhà kinh doanh/ doanh nghiệp đẩy mạnh triển khai trong những năm gần đây.
- Haravan – Giải pháp tăng trưởng kinh doanh online đa kênh cho mọi quy mô


Với nền tảng công nghệ tiên phong hỗ trợ nhà bán lẻ tăng trưởng và kinh doanh online dễ dàng, Haravan giúp tối đa hiệu quả kinh doanh, đồng thời tạo trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng ở đa kênh Online và Offline.


Ngoài hệ thống quản lý bán hàng trên đa kênh tinh gọn, Haravan còn mang đến cho các nhà bán lẻ/ doanh nghiệp các giải pháp bán hàng và marketing hiệu quả với đa dạng tính năng, tiện ích có sẵn trên hệ thống.


Nền tảng Haravan gồm trang quản trị tinh gọn, dễ sử dụng giúp nhà kinh doanh có thể vận hành và theo dõi mọi hoạt động bán hàng, đồng bộ dữ liệu trên đa kênh:
Website Thương mại điện tử chuyên nghiệp
Bán hàng trên mạng xã hội: Facebook, Instagram, Livestream, Zalo
Kết nối bán hàng trên sàn Thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop
Quản lý bán hàng trực tiếp tại cửa hàng POS
Giải pháp quảng cáo trên Google, Facebook và TikTok
Cùng các tiện ích và tính năng hỗ trợ nhà bán hàng theo dõi hiệu suất kinh doanh, và tối ưu, tăng trải nghiệm về giao hàng, thanh toán:
Báo cáo, thống kê hiệu quả bán hàng toàn diện
Quản lý thu chi, công nợ nhà cung cấp
Kết nối sẵn các nhà vận chuyển và cổng thanh toán online phổ biến


Năm 2021, Haravan vinh dự nhận giải thưởng Best Solution Awards 2021 với giải pháp Haravan Omnichannel. Đây là cột mốc đánh dấu cho sự thành công của Haravan cũng như sự công nhận của các chuyên gia trong ngành và sự tin tưởng của các doanh nghiệp bán lẻ với các giải pháp kinh doanh online đa kênh của Haravan.
Đến nay, Haravan đã được hơn 50.000 người kinh doanh tin dùng làm nền tảng để tăng trưởng trong thời đại kinh tế số, trong đó có các thương hiệu nổi bật trong nước và quốc tế như: Nestle, Dell, L’Oréal, AEON, Maison, Vinamilk, Thiên Long, Biti’s, The Face Shop, Juno, The Coffee House,… Haravan cũng là đối tác công nghệ chiến lược của Google và Meta (Facebook) trong việc cung cấp giải pháp công nghệ kinh doanh & Marketing tại Việt Nam.
—————-
Tìm hiểu thêm về Haravan tại đây: https://www.haravan.com
Xem thêm: