NFQ mở rộng tại Châu Phi, khẳng định năng lực phát triển công nghệ toàn cầu

1735

Tập đoàn Công Nghệ NFQ

Vietnam/Cairo, tháng 12/2022 – Tập đoàn Công Nghệ NFQ với trụ sở chính tại Đức và hơn 300 nhân sự lập trình viên chất lượng cao tại Việt Nam, chuyên cung cấp và xây dựng giải pháp phần mềm cho các khách hàng lớn trên khắp Châu Âu và Châu Á, đã và đang mở rộng thị trường quốc tế sang khu vực Châu Phi sau khi mua lại phần lớn cổ phần của Dlivr.io có trụ sở ở thủ đô Cairo – Ai Cập

Tập đoàn Công Nghệ NFQ

Việc mở rộng tại thị trường Châu Phi và sáp nhập với Dlivr.io LLC lần này nâng tổng số nhân viên tại Tập đoàn NFQ lên đến hơn 900 nhân viên tại mười văn phòng trải khắp ba Châu lục trên toàn cầu.

Thông qua việc tăng cường hệ thống vận hành từ Châu Á và Châu Âu sang thị trường vẫn luôn được đánh giá cao về tiềm năng phát triển CNTT như Châu Phi, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lộ trình nâng cao năng lực cạnh tranh, cung ứng nguồn nhân lực CNTT chuyên môn cao trên quy mô toàn cầu của Tập đoàn NFQ.

Dẫn lời người đồng sáng lập Tập đoàn NFQ, ông Lars Jankowfsky:

“Châu Phi hiện đang đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của hệ sinh thái CNTT trên toàn thế giới. Việc mở rộng trung tâm phát triển phần mềm này giúp cho NFQ có thể tiếp cận với nguồn nhân lực dồi dào của lục địa này cũng như mang đến những cơ hội tuyệt vời hơn cho các đối tác của NFQ có thể tiếp cận với nguồn nhân lực chất lượng cao trên toàn thế giới. Bên cạnh đó là cơ hội cho các nhân viên của NFQ có thể trao đổi, học tập, làm việc và phát triển, nâng cao các kỹ năng chuyên môn với những đồng nghiệp trên toàn cầu.”

Tập đoàn Công Nghệ NFQ

Ông cho biết thêm:

“Qua kinh nghiệm mở rộng thành công trung tâm phát triển phần mềm khu vực Châu Á của NFQ tại TP.HCM năm 2015 từ 5 nhân sự lên hơn 300 nhân sự trong năm 2022 trải khắp Việt Nam và Thái Lan. Chúng tôi thấy nhiều điểm tương đồng khi chọn Cairo làm văn phòng đầu tiên của NFQ tại Châu Phi bởi trình độ học vấn, kỹ năng chuyên môn, Tiếng Anh và năng lực làm việc của các kỹ sư CNTT nơi đây được xem là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới.” 

Tại Cairo, nhà sáng lập và điều hành Dlivr.io – Senan Sharhan đang dẫn dắt một đội ngũ với gần 30 lập trình viên chuyên môn cao chuyên về thiết kế và lập trình những dự án công nghệ số tiên phong. Tại đây, công ty đã và đang phát triển những dự án đột phá, các phần mềm mang tính linh hoạt cao cho các công ty/tập đoàn thương mại điện tử tại Châu Âu và Ả Rập. Việc sáp nhập thêm các kỹ sư CNTT tay nghề kỹ thuật cao từ Dlivr.io lần này đã giúp Tập đoàn NFQ củng cố thêm tiềm lực của đội ngũ tại Châu Âu và Châu Á, đồng thời mở rộng nguồn khách hàng dồi dào vào các thị trường tiềm năng trong tương lai. 

Sự kiện này khẳng định NFQ đang ngày càng vươn rộng ra toàn cầu.

Thông tin bổ sung

Thông tin thêm về NFQ

NFQ là công ty CNTT đa quốc gia với đội ngũ nhân viên lên đến 900 trải dài khắp thế giới. Tập đoàn NFQ chuyên cung cấp chiến lược công nghệ số và thực hiện các dự án cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm cơ hội mở rộng kinh doanh và nâng cao khả năng cạnh tranh bằng việc đầu tư vào xây dựng phần mềm và các nền tảng công nghệ, số hóa doanh nghiệp, đưa trí tuệ công nghệ và khoa học số vào kinh doanh. NFQ cung cấp giải pháp về phát triển phần mềm, thiết kế giao diện người dùng (UI/UX), Tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi (CRO) và tham vấn phát triển dịch vụ cho các doanh nghiệp làm ở các lĩnh vực khác nhau trên toàn thế giới như du lịch, bán lẻ đa kênh, vận tải, hậu cần, liên doanh… NFQ đã tạo tiếng vang trong việc phát triển và xây dựng các nhóm kỹ sư phần mềm CNTT có năng lực vượt bậc đang phụ trách chính trong dự án KAYAK và thúc đẩy công nghệ cho nền tảng đặt phòng hàng đầu như HomeToGo. NFQ cũng đã xây dựng thành công nền tảng tìm kiếm chuyến bay Swoodoo ở Đức và DACH, một trong những nền tảng được cho là dẫn đầu về kỹ thuật và giải pháp trong lĩnh vực này thời điểm bấy giờ.

Tại Việt Nam, NFQ đã xây dựng được một mạng lưới trung tâm phát triển phần mềm rộng khắp với hơn 300 nhân sự tại 4 văn phòng trên các thành phố lớn Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hà Nội. NFQ Asia được chứng nhận là một trong những công ty công nghệ có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam trong suốt 4 năm vừa qua theo bình chọn từ ITviec.

Mục tiêu của NFQ là trở thành tập đoàn công nghệ uy tín, nổi tiếng hàng đầu, không chỉ ở chất lượng dịch vụ, sản phẩm mà còn ở môi trường làm việc. 

Tìm hiểu thêm về công ty tại website www.nfq-asia.com

Xem thêm:

Xem thêm các việc làm IT HOT tại TopDev