INSIDER – Start up trí tuệ nhân tạo này có gì hấp dẫn mà Tiki, Lottle, FPT Shop và Thế Giới Di động lựa chọn để tối ưu chiến lược kỹ thuật số của mình ?

1644

Câu hỏi đau đầu nhất hiện nay của các doanh nghiệp là: Làm sao để tăng hiệu quả và lợi tức từ chi tiêu quảng cáo (ROAS) bằng cách nhắm tới đúng đối tượng khách hàng ?

Trong bối cảnh số hóa thay đổi nhanh chóng như hiện nay, chi phí để thu hút được khách hàng mục tiêu là mối quan tâm hàng đầu tại các doanh nghiệp. Một số liệu đáng chú ý của eMarketer, chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số (Digital Ad) toàn cầu chạm mốc 269 tỷ đô la Mỹ. Đây là kết quả cho thấy rằng hầu hết các nhà tiếp thị điện tử (Digital Marketer) đều đang lãng phí ngân sách của mình do mù quáng, nhắm sai nhóm khách hàng mục tiêu trên các kênh quảng cáo.

Đó chính là lỗ hổng thị trường mà Insider nhận ra và khắc phục bằng cách tạo ra giải pháp dự đoán hành vi khách hàng, nhằm thúc đẩy chiến lược tiếp cận khách hàng. Trí tuệ nhân tạo (AI) của INSIDER giúp các thương hiệu hàng đầu như Singapore Airlines, Uniqlo, Tokopedia, FPTShop, Adayroi, Lotte, Tiki, Robins,… thúc đẩy tăng trưởng một cách vượt bậc.

Ứng dụng tập người dùng có khả năng chuyển đổi cao vào Facebook & Google Ads

Giải pháp này hoạt động như sau: khả năng mua hàng của mỗi khách hàng đã truy cập vào trang được dự đoán trong bảy ngày. Từ đó chia thành các phân khúc khác nhau để các nhà tiếp thị có thể sử dụng cho các kênh quảng cáo như: Adwords, Facebook… Bằng việc tập trung vào nhóm người dùng có khả năng mua hàng cao, các nhà tiếp thị có thể đầu tư thông minh hơn và hiệu quả hơn, từ đó đạt được lợi nhuận từ chi tiêu quảng cáo (ROAS) cao hơn.

Insider được ra đời và biết đến là một ‘Growth Management Platform’, tuy nhiên theo CEO Hande Cilingir cho biết 3 từ ngữ này không thể nói lên tất cả về Insider, vì mục đích của Insider là giúp các thương hiệu, nhà tiếp thị và chủ sở hữu website triển khai nội dung phù hợp với đối tượng truy cập của họ. Insider không phải là một công ty công nghệ quảng cáo (Ad-Tech) mà là một nền tảng tiếp thị dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và Máy học (Machine Learning).

Thuật toán dự đoán của Insider sẽ phân tích dữ liệu lịch sử và dữ liệu tức thời (real-time) về hành vi của khách hàng trên web, mobile web và mobile app từ đó tạo ra các tập người dùng khác nhau như: Nhóm khách hàng chỉ mua khi có khuyến mại, vòng đời mua hàng, nhóm có khả năng mua hàng cao, nhóm có khả năng bỏ trang,…

Tối ưu hóa doanh mục sản phẩm bằng công nghệ của Insider

Giám đốc Phát triển sản phẩm của một trang thương mại điện tử uy tín cũng là một trong những đối tác của Insider tại Việt Nam chia sẻ: “Insider đã giúp chúng tôi nâng cao trải nghiệm của khách hàng lên một bước tiến mới và gia tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi. Năng lực chuyên môn cùng nền tảng quản lý mạnh,dễ tích hợp của Insider đã cho phép chúng tôi bỏ qua giai đoạn học tập, sửa đối cách tối ưu, cá nhân hóa trải nghiệm. Nhờ công cụ này, chúng tôi đã có thể tạo ra ngay giá trị  với mức tăng trưởng ROI trên 2 con số ngay trong vài tháng đầu tiên hợp tác”.

Công nghệ dự đoán cho phép các nhà tiếp thị tiến một bước gần hơn tới khách hàng, hiểu được hành vi trong tương lai của họ từ đó đưa ra chiến lược phù hợp. Tận dụng tối đa công nghệ, các nhà tiếp thị cũng như thương hiệu sẽ có một sự đầu tư thông minh để tối ưu hoá các kênh chuyển đổi và quản lý chi tiêu cho quảng cáo và thu được nhiều lợi nhuận.

Sự xuất hiện của Công nghệ dự đoán hành vi đem lại cho các nhà tiếp thị khả năng vô tận trong việc tạo ra những trải nghiệm tối ưu nhất nhằm thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng và hướng đến sự tăng trưởng của doanh nghiệp.

Đăng kí ngay 1 slot tại Vietnam Mobile Day 2018 tại http://topdev.vn/s/CCWZbOKn để tìm hiểu rõ hơn các công nghệ mà Insider từng mang đến cho Tiki, Adayroi, FPT Shop,….

Topdev