GAM7 – TẠP CHÍ MARKETING & DESIGN ẤN BẢN CHUYÊN NGÀNH DÀNH RIÊNG CHO THẾ HỆ MARKETER HIỆN ĐẠI

1775

Khi một Marketer có những ý tưởng bức phá nhưng Designer lại chưa nắm bắt và truyền tải hết ý đồ thành một thiết kế sinh động được. Đây luôn là vấn đề bất cập trong mọi doanh nghiệp hiện nay.

Với mong muốn kết nối hai nhóm cộng đồng Marketer và Designer, RIO Creative cùng đội ngũ biên tập và các chuyên gia đầu ngành trong cả hai lĩnh vực đã bắt tay triển khai và mang đến bạn đọc ấn phẩm chuyên ngành Tạp chí Marketing và Design GAM7. Không đơn thuần chỉ là tạp chí chuyên ngành, GAM7 còn là ấn phẩm tiên phong và uy tín dành cho cộng đồng Marketer – Designer tại Việt Nam.

Ra mắt hàng quý với những chủ đề chuyên biệt xoay quanh Marketing và Design, GAM7 Book được giới chuyên môn đánh giá cao về nội dung lẫn hình thức, đem đến một trải nghiệm đọc hoàn toàn mới, trở thành một trong những đầu sách uy tín về chuyên ngành Marketing tại Việt Nam.

Mỗi cuốn GAM7 Book với một chủ đề khác nhau, tập hợp các bài viết từ hơn 80 chuyên gia uy tín, là tài liệu chuyên ngành hữu ích để bạn đọc có thể lưu giữ, chia sẻ và cập nhật những chủ đề, xu hướng truyền thông, thiết kế sáng tạo mới nhất.

Trong vòng 2 năm hoạt động, 9 sản phẩm đã chính thức ra mắt với số lượng hơn 100.000 ấn bản trên cả nước, GAM7 Book tiếp tục khẳng định vị thế là ấn phẩm in số 1 về Marketing tại Việt Nam.

Trên chặng đường sắp tới, GAM7 đang cố gắng và nỗ lực để tiếp tục giữ vững giá trị thúc đẩy tinh thần khám phá, sự cập nhật và cởi mở đón nhận những góc nhìn, những trải nghiệm mới mẻ của hai thế giới

Trong vòng 2 năm hoạt động, 7 sản phẩm đã chính thức ra mắt với số lượng hơn 60.000

ấn bản trên cả nước, GAM7 Book tiếp tục khẳng định vị thế là ấn phẩm in số 1 về Marketing tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về GAM7: http://book.rio.vn/

Các Marketer và Designer hãy cùng nhau tìm kiếm điểm chung thông qua GAM7 tại Vietnam Mobile Day 2018 nhé! Đăng kí ngay cho mình một vé đi nào: http://topdev.vn/s/CCWZbOKn

TopDev