Chuyên gia Facebook, Truyền Thông Trăng Đen đã có mặt tại Vietnam Mobile Day!

699

Sự kiện Vietnam Mobile Day đang bước vào giai đoạn quan trọng khi BTC TopDev dần hoàn thiện những bước chuẩn bị “nước rút” để đem đến cho người tham dự đại tiệc Mobile lớn nhất toàn quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại – một tháng trước kỳ Vietnam Mobile Day chính thức “khai hỏa” tại Tp.HCM vào ngày 20/05, BTC đã hoàn tất được gần 85% trong số 100 chủ đề và 90 diễn giả sẽ góp mặt tại sự kiện trên cả 3 miền Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

vietnam mobile day

Ông Nguyễn Hữu Bình – Trưởng ban tổ chức Vietnam Mobile Day – CEO của TopDev đã công bố những số liệu không thể bỏ qua về ngành Mobile, dự báo những xu hướng mới đang từng bước diễn ra trên diện rộng như Digital Transformation cũng như xác nhận sự tham gia hợp tác nội dung của các tập đoàn công nghệ lớn gồm Facebook, Microsoft, Nielsen… cùng các nhà tài trợ Ví Việt, Verisign, Appota, PAVietnam và Hiệp hội Internet Việt Nam.

Chuyên gia Parse.com đình đám – Diễn giả Nakul Patel, Head of APAC SMB tại Facebook

Anh Nakul Patel là một trong những chuyên gia đình đám trong lĩnh vực Mobile toàn cầu với gần 10 kinh nghiệm làm việc tại hai tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới hiện tại là Google và Facebook.

vietnam mobile day

Gia nhập Facebook sau khi Facebook mua lại startup Parse.com vào năm 2013, anh đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh và mở rộng mối quan hệ hợp tác trong nhiều sản phẩm thuộc Facebook platform. Đặc biệt, anh Nakul Patel cũng từng có 5 năm làm việc tại Google trong vị trí quản lý sales của 5 thành phố lớn là Beijing, Tokyo, Austin và Ann Arbor. Hiện tại, anh là Head of SMBs thuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Sáng lập Truyền Thông Trăng Đen – Diễn giả Nguyễn Ngọc Long

Cộng đồng Marketer ắt hẳn đã rất quen thuộc với những chia sẻ sắc bén thể hiện kinh nghiệm giải quyết các case studies điển hình của anh Nguyễn Ngọc Long, người sáng lập Truyền thông Trăng Đen.

Trong sự kiện Vietnam Mobile Day, anh Nguyễn Ngọc Long đã giới thiệu đến khán giả trong ngành startup tất tần tật những kiến thức về Growth Hacking, thu hút sự quan tâm đông đảo của giới công nghệ lẫn giới Digital Marketing.  Chủ đề mà anh Ngọc Long mang đến sự kiện năm nay sẽ được bật mí vào phút cuối, hứa hẹn tiếp tục làm “nức lòng” người tham dự!

Nhiều chuyên gia đánh giá, qua 12 chủ đề thuộc 3 phân mảng chính là Mobile Commerce, Mobile Business, Mobile Technology cùng hàng trăm diễn giả được cập nhật liên tục trong thời gian tới, Vietnam Mobile Day với sự bảo trợ của VECOM chắc chắn sẽ giải quyết được mọi thắc mắc liên quan đến các vấn đề trong hệ sinh thái Mobile của 10.000 người tham dự tại Tp.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Tương tự truyền thống mỗi năm, Vietnam Mobile Day vẫn thực hiện các hoạt động hỗ trợ startup, kết nối các cá nhân và doanh nghiệp để cùng nhau xây dựng hệ sinh thái Mobile lớn mạnh, góp phần cho những bước tiến mạnh mẽ về sau. Startup đăng kí booth tại sự kiện

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

1/ Thời gian & địa điểm sự kiện

  • 20/05/2017 tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM
  • 27/05/2017 tại Trung tâm Hội nghị Forevermark, 614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • 03/06/2017 tại OneOpera Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, Q.Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

2/ Thông tin liên hệ

  • Website: http://mobileday.vn
  • Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/mobiledayevent/
  • Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:
Ms. Ngọc Đỗ
Điện thoại: 08 6273 3497
Mobile: 0944 685 243
Email: ngoc.do@applancer.net