Vietnam Web Summit 2023 – BỨC TRANH TOÀN CẢNH CÔNG NGHỆ TẠI VIỆT NAM

455

Bối cảnh công nghệ năm 2023 tiếp tục được định hình bởi Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Các công nghệ mới như AI, Cloud, Data,… ngày càng phát triển mạnh mẽ, có tác động sâu sắc đến mọi lĩnh vực của đời sống, từ sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, đến giáo dục, y tế, giải trí,… 

Đứng trước những cơ hội và thách thức từ sự phát triển phi thường của công nghệ, việc làm chủ và ứng dụng chúng vào đời sống là một trong những vấn đề được quan tâm. Vietnam Web Summit 2023 trở lại với chủ đề Human & Tech: Co-Create The Future, hướng đến phân tích bối cảnh công nghệ Việt Nam ở hiện tại đồng thời mở ra viễn cảnh mới, nơi sự sáng tạo được chắp cánh vươn xa nhờ có Công nghệ.

Vietnam Web Summit 2023

Human & Tech: Co-Create The Future – Chung sức đồng kiến tạo tương lai

Chúng ta đang ở một thời điểm mà thế giới luôn xoay chuyển không ngừng, công nghệ hiện đại liên tục ra đời và mang đến sự bùng nổ không tưởng. Không chỉ dừng lại ở vai trò hỗ trợ, lĩnh vực công nghệ hiện nay đang dần định hình tương lai của chúng ta.

Bởi thế, con người và công nghệ phải là hai cá thể không thể tách rời. Sự kết hợp hài hòa giữa khả năng sáng tạo của con người và sức mạnh đột phá của công nghệ sẽ góp phần mang đến một bức tranh toàn cảnh về tương lai đầy triển vọng.

Không chỉ nói đến phương diện gắn kết giữa công nghệ và con người, mà con người cũng cần có sự kết nối tư duy cùng nhau. Sự hợp tác giữa người với người, thông qua công nghệ, sẽ tạo nên những giải pháp tối ưu cho các bài toán, thách thức của thời đại.

Vietnam Web Summit 2023

Vietnam Web Summit 2023 – Hội nghị Công nghệ đáng mong đợi trong tháng 12 này 

Đi qua chặng hành trình 7 năm của mình, Vietnam Web Summit đã dần trở thành nơi gặp gỡ, kết giao của những tín đồ công nghệ. Tại đây, chúng ta sẽ cùng nói về những ý tưởng mới, những xu hướng dẫn đầu và cách mà công nghệ thay đổi cuộc sống.

Sự trở lại của Vietnam Web Summit 2023: Human & Tech: Co-Create The Future được kỳ vọng  mang đến cho người tham gia một câu chuyện mới. Không chỉ xoay quanh các chủ đề về Technical, Business và Marketing, sự kiện năm nay còn chứa đựng loạt nội dung mới mẻ về bài toán thu hút và giữ chân nhân tài.

Đặc biệt, sự kiện Vietnam Web Summit 2023: Human & Tech: Co-Create The Future sẽ mở đăng ký vé miễn phí dành cho tất cả những ai yêu thích và quan tâm đến bất kì lĩnh vực nào tại sự kiện. 

Một số điểm nhấn tại Vietnam Web Summit 2023: Human & Tech: Co-Create The Future

Cơ hội giao lưu diễn giả

Vietnam Web Summit 2023

Với sự góp mặt từ hơn 60 diễn giả uy tín đến từ các công ty công nghệ, người tham gia được lắng nghe chuyện nghề của họ và có cơ hội trực tiếp tương tác, phản biện.

Loạt chủ đề hấp dẫn

Cơ hội để trở thành một trong những người đầu tiên chạm tay đến những xu hướng công nghệ mới nhất với các nhóm nội dung về:

  • Bối cảnh công nghệ tại Việt nam
  • Nhân sự & định hướng phát triển nhân tài IT
  • Diễn đàn đổi mới công nghệ: AI, Cloud và hơn thế nữa.

Cơ hội kết nối và phát triển

Sự kiện mang đến một không gian dành riêng cho việc Networking dành cho các tín đồ công nghệ, các doanh nghiệp và khách hàng.

Vietnam Web Summit 2023: Human & Tech: Co-Create The Future mở ra một không gian công nghệ đầy mê hoặc, hứa hẹn mang đến cho người tham dự không chỉ là những kiến thức mới, mà còn là sự kết nối đầy giá trị giữa con người và công nghệ hiện đại. Từ đó mong muốn cộng đồng công nghệ nói chung và IT Việt Nam nói riêng sẽ ngày càng phát triển và kiến tạo nên một nguồn sức mạnh to lớn nữa.

Sự kiện năm nay sẽ được tổ chức tại hai địa điểm là thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội, quy tụ hàng chục Diễn giả uy tín như Hiếu PC, Philip Hùng Cao, Wilson Lieu, Sven Pruessing, Subbaiyan Ganapathy, Thảo Trần… cùng sự tham gia của các doanh nghiệp như Metro Digital, ABC, Vietguys,… Đây hứa hẹn là một trong những sự kiện về Công nghệ uy tín và đáng mong chờ nhất trong tháng 12 này. 

ĐĂNG KÝ THAM GIA HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TẠI: https://topdev.vn/s/oztngOJU

Tham khảo AGENDA sự kiện tại: https://topdev.vn/vws/agenda-vws2023

====================

THÔNG TIN SỰ KIỆN | Vietnam Web Summit 2023

Hồ Chí Minh – 01.12.2023 – Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hà Nội – 08.12.2023 – Vạn Hoa Thiên Sơn Plaza – 89 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chi tiết xem tại: https://vietnamwebsummit.comhttps://Topdev.vn/vws

________________________

Về TopDev – Đơn vị tổ chức sự kiện Vietnam Web Summit 2023:

TopDev hiện là một trong những nền tảng tuyển dụng chuyên về IT hàng đầu tại Việt Nam sở hữu hơn 300.000 profile lập trình viên và Cộng đồng Lập trình viên lớn nhất Việt Nam.  Ngoài ra, TopDev là một trong những đơn vị tiên phong ở lĩnh vực IT tại Việt Nam giúp xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng cho hàng trăm công ty công nghệ trong và ngoài nước. Hơn thế, TopDev còn là đơn vị chuyên khảo sát, phân tích và phát hành các báo cáo về thị trường và nhân lực IT tại Việt Nam cùng nhiều tính năng hữu ích cho cộng đồng Lập trình viên như Tạo CV online, Chuẩn hóa CV, Trách nghiệm tính cách, Quy đổi lương Gross-Net.