3 hướng dẫn để bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực nhân sự

2991

HR – Nghề nhân sự tuyen dung it da nang như một sứ mệnh đặc biệt. Bạn muốn giúp bản thân mình tạo ra sự khác biệt trong phạm vi nghề nghiệp? Tạo động lực và niềm cảm hứng cho các nhân viên của mình? Sau đây là 3 hướng dẫn để giúp bạn sẵn sàng chinh chiến ở level cao hơn trong lĩnh vực nhân sự.

1. Xác định rõ ràng, cụ thể về giá trị mà bạn sẽ cung cấp cho khách hàng và gắn bó với nó

Phân tích từ một ví dụ từ thực tiễn. Bạn cung cấp dịch vụ nhân sự cho các công ty về tuyen dung it da nang thuộc chủ sở hữu theo mô hình ứng dụng công nghệ thực tiễn với nguồn lao động trẻ.

Thực tế cho thấy khi khởi nghiệp, chúng ta có xu hướng tập trung vào những thị trường quá rộng. Từ suy nghĩ ấy, khiến bạn có những định hướng chưa đúng đắn vì sự cung cấp nhầm đối tượng (rộng và lẫn lộn) sẽ khiến các khách hàng càng xa bạn hơn.

Có thể nói, điều này cũng diễn ra trong việc tuyen dung it da nang đối với các freelancer it.

tuyen dung it da nang
1- tuyen dung it da nang

Bạn cần tìm ra những giá trị cụ thể mà bạn mong muốn mang đến cho khách hàng. Xây dựng nó thành một hệ thống; lập kế hoạch định hướng có mục tiêu.

Hãy lưu ý rằng dịch vụ nhân sự cần được đảm bảo kỹ lưỡng về nguyên tắc chuyên môn. Nếu quá rời rạc và có quá nhiều sự khác nhau về dịch vụ sẽ thiếu điểm nhấn với khách hàng.

2. Áp dụng cách thức: Mở rộng quan hệ nhân sự với nhiều người – nhưng xin lời khuyên chỉ một vài người

Hiểu đơn giản tức là bạn chỉ nên tìm kiếm sự tư vấn khôn ngoan từ một vài người có kinh nghiệm. Đó là điều bạn nên thực hiện khi quyết định những gì bạn sẽ làm.

Xem thêm các việc làm NTQ Solution tuyển dụng

Chúng ta luôn có xu hướng tìm kiếm lời khuyên từ những người thân thiết. Đó không phải là việc làm sai. Nhưng nó sẽ khiến bạn mất đi nhiều thời gian để tìm ra được những người thật sự muốn lắng nghe bạn.

Vì thế, hãy linh đông và nhận ra ai là người bạn cần hỏi. Các tiêu chi bạn có thể xét là: kinh nghiệm sống, kiến thức và kỹ năng.

tuyen dung it da nang
2 – tuyen dung it da nang

Điều quan trọng nhất bạn cần nhớ là bạn có thể xin ý kiến từ nhiều nguồn; nhiều đối tượng ở các lĩnh vực khác nhau với điều kiện là dự án. Chiến lược của bạn cần được hoàn thành, chỉn chu được 90%. Và phải chắc chắn khả năng chiến lược ấy phải được tiến hành. đơn xin nghỉ việc

3. Đầu tư cho chính mình: Tìm điểm mạnh mẽ để phát triển sâu và tự cân đối cuộc sống

Bạn có thể là nhân sự giỏi trong khi làm việc cho người khác. Nhưng lại ít giỏi khi làm việc đó cho chính mình. 

Xem thêm các việc làm về tuyển dụng Data Scientist 

Điểm mạnh là thứ quan trọng bạn cần tìm kiếm. Hãy suy nghĩ về những câu hỏi cho bản thân như: Bạn thích làm điều gì, bạn muốn trở thành người thế nào,.. Thế mạnh là điều bạn phải bắt buộc tìm ra.

Đừng xem thường việc này nhé! Vì việc nhận ra thế mạnh bản thân có thể thay đổi bạn một cách tốt hơn. Thế mạnh còn là một cơ sở nền tảng quan trọng. Từ đó, các nhà quản trị tuyen dung it da nang có thể phát triển vấn đề chuyên môn cho nhân viên mình dựa trên tiềm lực thế mạnh sẵn có. 

tuyen dung it da nang
3 – tuyen dung it da nang

Một điều quan trọng nữa, đó là nếu bạn muốn thành công, bạn phải cân bằng cuộc sống của mình. Điều này khá dễ dàng để nắm bắt nhưng nhiều người không làm được điều đó, đặc biệt là khi họ mới bắt đầu.

Không ai có thể duy trì một lịch trình điên rồ kín đặc và họ cần có sự hỗ trợ của gia đình vô thời hạn. Hãy luôn đảm bảo sự cân bằng với gia đình ngay cả khi điều đó là khó khăn để làm như vậy.


Tuyển Dụng Nhân Tài IT Cùng TopDev
Đăng ký nhận ưu đãi & tư vấn về các giải pháp Tuyển dụng IT & Xây dựng Thương hiệu tuyển dụng ngay!
Hotline: 028.6273.3496 – Email: contact@topdev.vn
Dịch vụ: https://topdev.vn/page/products

Có thể bạn quan tâm:

Xem thêm việc làm Developers hàng đầu tại TopDev