TopDev
job-image
NHÂN VIÊN LỄ TÂNĐăng nhập để xem mức lương
Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh
Junior, Middle Fulltime1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16-10-2025
1
Your role & responsibilities

VAI TRÒ & TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

1. Tiếp đón khách hàng 45%

  • Là người tiếp xúc, chào đón khách hàng đến spa.
  • Mời khách hàng ngồi ghế nghỉ ngơi, phục vụ nước uống đón khách (nếu có).
  • Lấy thông tin của khách hàng như: Họ tên, địa chỉ nơi ở, sdt, lý do đến Chi nhánh
  • Nhân viên sẽ tổng hợp tất cả thông tin trước đó của khách hàng rồi tiến hành bước xử lý tiếp theo.
  • Lưu ý nhận diện khách quen, khách VIP để phục vụ dịch vụ phù hợp. 

2. Chất lượng dịch vụ 45%

  • Bao quát các hoạt động, đảm bảo vệ sinh khu vực sảnh, tầng 1 và các bàn tiếp khách.
  • Đảm bảo kệ dép và dép của khách luôn gọn gàng ngăn nắp. 
  • Đảm bảo các poster, tài liệu của các chương trình khuyến mãi, sản phẩm, dịch vụ đầy đủ để tại sảnh tầng 1 và các bàn tiếp khách (nếu có)
  • Ghi sổ sách: Không tẩy xoá, nếu ghi sai thì gạch gọn gàng, ghi đúng, đầy đủ và khớp thông tin để dễ dàng check chéo.
  • Chủ động sắp xếp lại bàn tiếp khách, khu vực tầng 1 sau khi khách hàng rời đi.
  • Phối hợp với bộ phận bảo vệ để đảm bảo an ninh và tài sản (nếu có) cho hành khách trong quá trình sử dụng dịch vụ. 

3. Công việc khác 5%

  • Tự quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản được giao.
  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
  • Duy trì kiến thức chuyên môn và kỹ thuật bằng cách tham dự các hội thảo chuyên ngành; xem xét các ấn phẩm chuyên nghiệp; thiết lập mạng lưới cá nhân; tham gia các hội nghề nghiệp.

*Lưu ý: Vai trò & trách nhiệm công việc có thể được điều chỉnh trong quá trình làm việc dựa theo nhu cầu phát triển kinh doanh của Công ty và được thông báo đến Người lao động bằng văn bản.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY

1. Quy trình thực hiện công việc

  •  Bàn thờ ông địa thần tài: lau dọn bàn thờ ông địa thần tài, thay trà, thay nước, pha cafe, mồi thuốc.
  • Mua đồ cúng bàn thờ ông địa: đảm bảo trái cây và hoa luôn tươi.
  • Thay trầm mỗi ngày 2 lần: Sáng 8h30 và chiều 14h .
  • Lau dọn bàn làm việc: bàn ghế  khu lễ TÂN, bàn khách, salon khách..
  • Kiểm tra/châm thêm bánh kẹo, khăn giấy, đốt tinh dầu, bật nhạc và điều hòa không khí, rửa bình trà, pha trà.
  • Bắt buộc phải có ít nhất 1 nhân viên ở tại quầy lễ tân, Nếu rời vị trí với lý do chính đáng, phải nhờ đồng nghiệp team khác hỗ trợ trông 1 chút. 
  • Đối với ca sáng:  
    • Thực hiện kiểm tra danh mục việc cần làm vào đầu ca và trước khi kết thúc ca làm việc. 
    • Thực hiện kiểm tra danh sách lịch khách hàng hẹn liên tục để đảm bảo tiếp đón chu đáo .  
    • Mở cửa đón tiếp khách và mời khách ngồi thay dép trong nhà. 
    • Sắp xếp dép khu vực cửa ra vào và tủ dép của khách và đảm bảo được sắp xếp ngay ngắn, gọn gàng. 
    • Xin thông tin khách, lấy hồ sơ khách (nếu là khách liệu trình), báo thông tin vào các nhóm quy định,  dẫn khách lên các phòng tư vấn/liệu trình. 
    • Tạo mã hồ sơ khách mới, lưu file, lưu trữ hồ sơ khách.
  • Đối với Ca tối: Check đầy đủ những Máy móc đủ số lượng, đảm bảo các loại máy móc luôn trong tình trạng hoạt động ổn định, đủ pin, dọn dẹp vệ sinh quầy lễ tân trước khi ra về. 

2. Tác phong 

  • Động tác nhanh gọn chuyên nghiệp, giọng nói rõ ràng dễ nghe, không để khách chờ quá lâu và lúng túng.  
  • Ngoại hình 
    • Trang điểm đầu tóc quần áo đúng theo quy định trước giờ làm việc 5 phút.
    • Mặc đồng phục đúng quy định.
    • Đồng phục sạch, thẳng, không mùi ẩm mốc, không bám mùi đồ ăn, không dùng mùi nước hoa quá nồng…
    • Tóc gọn gàng.
    • Bàn tay sạch, đẹp.
    • Luôn đeo bảng tên.  
  • Thái độ 
    • Luôn tươi cười, lịch sự với tất cả mọi người. 
    • Mở cửa chào đón khách hàng.
    • Tác phong, lời nói chuyên nghiệp với khách hàng.
    • Thái độ hợp tác với đồng nghiệp, làm việc nhóm, cấp trên.
    • Hoàn thành công việc được giao.
    • Tư duy tích cực.
    • Cấm tuyệt đối các hành vi gian dối, nói xấu, tranh giành không công bằng trong công ty. 
    • Tuân thủ quy định, quy trình công ty. 

3. Báo cáo công việc 

  • Báo cáo cho Cấp trên khi phát hiện hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty. 
  • Báo cáo các công việc phát sinh và thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý cơ sở. 
2
Your skills & qualifications

Trình độ 

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp PTTH trở lên 
  • Kinh nghiệm 
    • Ít nhất 1 kinh nghiệm vị trí tương đương trong ngành dịch vụ, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ viện, spa. 
    • Chứng chỉ khác Chưa yêu cầu đặc biệt. 

Ngoại hình: Ưa nhìn  

Kiến thức 

  • Vi tính văn phòng  
  • Lĩnh vực ngành nghề  

Kỹ năng 

  • Kỹ năng giao tiếp  
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề  
  • Kỹ năng xử lý khiếu nại  
  • Kỹ năng quản lý cảm xúc  

Thái độ 

  • Làm việc theo tinh thần tập thể, tôn trọng & tin tưởng đồng đội  
  • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao  
  • Suy nghĩ tích cực, tinh thần trách nhiệm cao  
  • Tuân thủ các nội quy, quy định. an toàn là trên hết
3
Benefits
  • Thu nhập cạnh tranh: Lương cơ bản + KPI + thưởng hiệu suất 
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và chuyên môn.
  • Tham gia BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định công ty 

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Xoay ca linh hoạt 
  • Ca 1: 9h00 - 18h00/ Ca 2: 11h - 20h00 (Off 1 ngày bất kỳ trong tuần, hạn chế thứ 6, 7, Chủ Nhật và Ngày Lễ) 

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 

  • 21-23 Đồng Nai, Phường Hòa Hưng, TP. Hồ Chí Minh
  • 66-68 Võ Văn Tần, Phường Xuân Hòa, TP. Hồ Chí Minh
⚙️ Candidates supporters
🧑🏾‍💻 Prepare for interviewsChecking TopDev QnA tool to practice your answers to common interview questions.Read QnA for interviews