1. Công việc chuyên môn kỹ thuật 35%
- Thăm khám, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiêm, phẫu thuật thẩm mỹ theo phân công.
- Hỗ trợ bác sĩ trong các dịch vụ tiêm thẩm mỹ.
- Chuẩn bị khách hàng, dụng cụ và phòng phẫu thuật/thủ thuật theo quy trình vô khuẩn.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng trong và sau khi điều trị, phẫu thuật; báo cáo kịp thời các phản ứng bất thường.
- Ghi chép hồ sơ khách hàng, dịch vụ đã thực hiện theo quy định.
2. Chất lượng dịch vụ 35%
- Thực hiện chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn vận hành.
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng về chế độ chăm sóc sau điều trị, phẫu thuật thẩm mỹ.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Hỗ trợ up sale dịch vụ/sản phẩm phù hợp cùng cơ sở; không áp chỉ tiêu cá nhân.
3. Dự trù mức tồn nguyên vật liệu, vật tư 25%
- Báo cáo tình trạng tồn kho vật tư, thuốc men, dụng cụ y tế phục vụ dịch vụ điều trị, phẫu thuật thẩm mỹ
- Đề xuất bổ sung đầy đủ để đảm bảo hoạt động điều trị, phẫu thuật và chăm sóc khách hàng.
4. Công việc khác 5%
- Tự quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản được giao.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Duy trì kiến thức chuyên môn và kỹ thuật bằng cách tham dự các hội thảo chuyên ngành; xem xét các ấn phẩm chuyên nghiệp; thiết lập mạng lưới cá nhân; tham gia các hội nghề nghiệp.
- Báo cáo cho Cấp trên khi phát hiện hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.
- Báo cáo các công việc phát sinh và thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý cơ sở.
*Lưu ý: Vai trò & trách nhiệm công việc có thể được điều chỉnh trong quá trình làm việc dựa theo nhu cầu phát triển kinh doanh của Công ty và được thông báo đến Người lao động bằng văn bản.