- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng;
- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, kịch bản Công ty;
- Gọi điện, tư vấn dịch vụ theo nhu cầu, tình trạng khách hàng...;
- Chăm sóc, đàm phán, thuyết phục khách hàng, đặt lịch thăm khám cho khách hàng;
- Giải đáp thắc mắc khách hàng;
- Cập nhật thông tin Khách hàng, đơn hàng vào hệ thống;
- Kết hợp với bộ phận Marketing, ADs trong đo lường tỷ lệ chuyển đổi;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất xây dựng chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Chủ động tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, khai thác thông tin về khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với các khách hàng quen thuộc;
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của Công ty (cách thức điều trị, chi phí, ưu đãi…);
- Tư vấn khách hàng trực tiếp hoặc trả lời khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng tới sử dụng dịch vụ và sau khi sử dụng dịch vụ;
- Đảm bảo chi tiêu doanh số KPI được giao hàng tháng;
- Gọi điện thoại nhắc liệu trình, chăm sóc khách hàng sau dịch vụ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lí hoặc BOD.
*Lưu ý: Vai trò & trách nhiệm công việc có thể được điều chỉnh trong quá trình làm việc dựa theo nhu cầu phát triển kinh doanh của Công ty và được thông báo đến Người lao động bằng văn bản.