TopDev

(HN) Nhân Viên Phòng Hỗ Trợ Kỹ Thuật

EHC Vietnam

p2834, CT10C, chung cư Đại Thanh, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội
Mô tả công việc
Giới thiệu về công ty

1. Trách nhiệm:

  • Hỗ trợ kỹ thuật online (support) cho các bệnh viện qua các nhóm chat Zalo và công cụ teamviewer/anydesk.
  • Kiểm thử (test) các phiên bản mới của phần mềm trước khi update cho khách hàng.

2. Đào tạo:

  • Đào tạo theo mô hình on-job-training.
  • Khi vào công ty sẽ được đào tạo tổng quan phần mềm bệnh viện.
  • Sau đó trong quá trình làm việc sẽ được giao làm dần các việc từ dễ đến khó.
  • Việc nào đã được đào tạo, hướng dẫn, trong năng lực thì nhân sự tự xử lý ngay. Việc nào ngoài năng lực thì sẽ được trưởng phòng/các nhân sự kinh nghiệm khác đào tạo, hướng dẫn xử lý.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc các khóa học/khóa đào tạo ngành CNTT
  • Có đam mê, muốn gắn bó lâu dài với ngành CNTT

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương khởi điểm 5tr/tháng, xét tăng lương 6 tháng/lần, hưởng lương theo năng lực và thành tích công việc. 
  • Giai đoạn thử việc: 2 tháng, được hưởng 70% lương cứng.
  • Làm việc tại Hà Nội
  • Sau một thời gian làm việc tại phòng Support, nếu có năng lực tốt thì có thể được xét chuyển sang các vị trí cao hơn (chuyên viên phân tích nghiệp vụ, chuyên viên sale, chuyên viên triển khai, chuyên gia kỹ thuật, quản lý dự án ...) có thu nhập tốt hơn.
  • Không yêu cầu có kinh nghiệm

Công ty

EHC Vietnam

Ngành nghề

Khác

Quy mô công ty

Quốc tịch công ty

Vietnam

Về chúng tôi

Thông tin chung