TopDev
job-image
Nhân Viên Hành Chánh Văn Phòng (Sales Support)Login to view salary
Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Junior Fulltime1 năm
Application deadline: 29-12-2025
1
Your role & responsibilities

1. Hỗ trợ hoạt động Hành chính – Văn phòng:

  • Chuẩn bị và hoàn tất hồ sơ Bảo hiểm, các giấy tờ liên quan
  • Tổ chức hậu cần cho lớp học, cuộc họp, chương trình thi đua
  • Cập nhật dữ liệu và báo cáo hành chính theo yêu cầu
  • 2. Hỗ trợ hoạt động Kinh doanh:
  • Gọi điện nhắc phí, chăm sóc khách hàng định kỳ
  • Thực hiện các hoạt động push sale, hỗ trợ đội ngũ bán hàng đạt chỉ tiêu

3. Các công việc khác:

  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên
2
Your skills & qualifications
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không giới hạn ngành học.

  • Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tự tin, rõ ràng, tạo thiện cảm với khách hàng và đồng nghiệp.

  • Tư duy dịch vụ: Có tư duy dịch vụ khách hàng (Customer Service Mindset), luôn đặt trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

  • Tính cách và tác phong: Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc; có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong xử lý tình huống.

3
Benefits
  • Lương cơ bản + phụ cấp tiền cơm

  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty

  • 12 ngày nghỉ phép/năm