1. Quản lý Thương hiệu Chiến lược
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch thương hiệu hàng năm phù hợp với chiến lược khu vực và toàn cầu
- Xác định các chỉ số KPI rõ ràng trên các góc nhìn người tiêu dùng, khách hàng và tài chính
- Thực hiện theo dõi sức khỏe thương hiệu và phân tích cạnh tranh liên tục
2. Quản lý Đổi mới & Danh mục Đầu tư
- Dẫn dắt quá trình phát triển sản phẩm mới từ đầu đến cuối (ý tưởng, đề xuất kinh doanh, thương mại hóa)
- Thúc đẩy đổi mới bao bì, bao gồm các chủ đề Tết/mùa vụ
- Đồng sở hữu tiến độ và tính khả thi của dự án với chuỗi cung ứng và R&D
3. Truyền thông & Triển khai Chiến dịch
- Phát triển các chiến dịch tiếp thị tích hợp, đảm bảo tính phù hợp trên tất cả các điểm tiếp xúc
- Hợp tác với các công ty truyền thông và sáng tạo để phát triển ý tưởng và thực hiện xuất sắc
- Giám sát chiến lược kỹ thuật số và mạng xã hội cho thương hiệu
4. Hỗ trợ các hoạt động Trade Marketing
- Phối hợp với Trade Marketing để chuyển đổi các kế hoạch thương hiệu thành việc thực hiện tại cửa hàng
- Dẫn dắt các kế hoạch kích hoạt BTL, chương trình sampling, activation, promotion
5. Quản lý Ngân sách & Hiệu suất
- Quản lý ngân sách A&P của thương hiệu, quản lý và báo cáo về ROI
- Dẫn dắt các buổi đánh giá hiệu suất thương hiệu hàng tháng với các nhóm liên chức năng
- Cập nhật kịp thời cho ban quản lý về rủi ro/cơ hội