1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Luật, Tài chính, Quản trị kinh doanh.
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ Trưởng/ Trưởng Nhóm.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm của Call Center hoặc thu nợ gián tiếp là một lợi thế
3. Kỹ năng:
- Tính cách: siêng năng, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình. Có ý thức trách nhiệm cao;
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt;
- Kỹ năng quản lý đội nhóm;
- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông là một ưu tiên;
- Vi tính văn phòng, ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Excel.