TopDev
job-image
Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng (Hệ thống & Báo cáo)Đăng nhập để xem mức lương
Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Junior Fulltime1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16-10-2025
1
Your role & responsibilities

1. Quản lý Hệ thống và Dự án

  • Đảm bảo hệ thống, công cụ nội bộ được vận hành xuyên suốt và hiệu quả; phân quyền sử dụng đúng quy định.
  • Theo dõi hiệu suất hoạt động của các hệ thống, phát hiện và khắc phục kịp thời các sự cố.
  • Thu thập, xác định yêu cầu nghiệp vụ, xây dựng và cải tiến hệ thống.
  • Xây dựng kế hoạch chi tiết và đánh giá rủi ro dự án.
  • Điều phối và quản lý đội ngũ thực hiện, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc.
  • Đánh giá định kỳ hiệu quả, đề xuất và triển khai các cải tiến hệ thống/dự án.
  • Hướng dẫn nhân viên hoặc trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.

2. Phân tích báo cáo:

  • Quản lý, phân công và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
  • Kiểm tra tính chính xác và độ tin cậy của dữ liệu trong báo cáo.
  • Xác định, thu thập, lưu trữ dữ liệu từ các nguồn khác nhau.
  • Thiết lập và tối ưu các mẫu báo cáo, công cụ phân tích dữ liệu.
  • Phân tích và đề xuất các chỉ số, mẫu báo cáo mới nhằm theo dõi và nâng cao hiệu suất của nhân viên.
  • Thực hiện tính thưởng cho nhân viên.
  • Báo cáo kịp thời và phối hợp với các bộ phận liên quan đối soát, khắc phục các sự cố về dữ liệu.

3. Quản lý nhân sự

  • Chấm công và phân công công việc, đảm bảo nguồn nhân lực đầy đủ và phù hợp theo yêu cầu công việc.
  • Hướng dẫn, đào tạo nhân viên tuân thủ quy định nội bộ và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
  • Giám sát và đảm bảo nhân viên tuân thủ quy định pháp luật, quy trình công ty và quy chuẩn nghiệp vụ.
  • Đảm bảo đội ngũ thực hiện đúng tiến độ, chỉ tiêu hoạt động và chất lượng công việc.
  • Đánh giá và phản hồi định kỳ cho nhân viên nhằm nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc..
  • Tham gia quá trình tuyển dụng nhân sự.
  • Cập nhật các chính sách mới của Công ty cho nhân viên.

4. Báo cáo

  • Báo cáo kết quả hoạt động được giao phụ trách.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.

5. Công việc được giao khác từ Quản lý trực tiếp hoặc cấp trên liên quan.

2
Your skills & qualifications

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.

2. Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý hệ thống, chăm sóc khách hàng, phân tích dữ liệu hoặc các dự án công nghệ thông tin.
  • Ưu tiên ứng viên làm trong lĩnh vực tài chính.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp: giao tiếp rõ ràng, hiệu quả với khách hàng và nhân viên.
  • Kỹ năng lãnh đạo: dẫn dắt, động viên và quản lý đội ngũ nhân viên.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý thời gian: quản lý thời gian và ưu tiên công việc hợp lý.
  • Kỹ năng công nghệ: thành thạo các phần mềm quản lý và công nghệ liên quan đến dịch vụ khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý dự án: có khả năng lập kế hoạch, giám sát và đảm bảo tiến độ, chất lượng của các dự án.
  • Sử dụng tiếng Anh tốt là một lợi thế.

4. Yêu cầu khác:

  • Thông minh, linh hoạt và chủ động, khả năng xử lý tình huống tốt.
  • Trung thực, thẳng thắn, thân thiện và hòa đồng.
  • Nhiệt tình, bình tĩnh, kiên nhẫn và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
  • Nắm vững kiến thức về hệ thống, dịch vụ của Công ty.
3
Benefits
  • Thử việc 100% mức lương;
  • Ký Hợp đồng Lao động chính thức;
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc;
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn;
  • 16 ngày phép/năm;
  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.