TopDev
job-image
Nhân viên Tách trả hồ sơLogin to view salary
Huyện Gia Lâm, Hà Nội
All Levels FulltimeTất cả kinh nghiệm
Application deadline: 08-09-2025
1
Your role & responsibilities
  • Nhận hồ sơ cần trình ký, đóng dấu từ các bộ phận.
  • Kiểm tra hồ sơ, đảm bảo đầy đủ về số lượng, nội dung/hình thức; yêu cầu các bộ phận bổ sung (nếu thiếu).
  • Hoàn thiện hồ sơ: lập danh sách gửi hồ sơ trình ký; đóng dấu; phân loại hồ sơ theo đúng quy định để bàn giao cho các bộ phận; trả hồ sơ cho khách hàng.
  • Trả hồ sơ cho các bộ phận sau khi đã trình ký, đóng dấu đầy đủ.
  • Phối hợp với bộ phận kiểm soát hợp đồng nhận và trả các hồ sơ liên quan đến việc mua bán, chuyển nhượng, thủ tục cấp GCN căn hộ/biệt thự.
  • Phối hợp với phòng Bàn giao nhận biên bản bàn giao căn hộ/biệt thự.
  • Phối hợp với phòng Kế toán giao nhận hồ sơ phục vụ cho việc theo dõi và thanh toán.
  • Phối hợp với trung tâm lưu trữ, giao nhận hồ sơ phục vụ cho việc lưu trữ theo quy định.
2
Your skills & qualifications
  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành có liên quan, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Pháp lý.
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
  • Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng.
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư Bất động sản là một lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên có địa chỉ thường trú tại địa phương, gần dự án.
3
Benefits
  • Mức lương cạnh tranh, thu nhập hấp dẫn.
  • Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
  • Ký hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký hợp đồng chính thức.