VINHOMES
VINHOMES

VINHOMES

Vinhomes - Nơi hạnh phúc ngập tràn

About us

Vinhomes là công ty đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản số 1 Việt Nam với quy mô, tốc độ phát triển và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, dẫn dắt thị trường bất động sản Việt Nam phát triển bền vững, tiến tới vươn tầm quốc tế. 

Kế thừa những thành quả về đầu tư công nghệ của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes đầu tư vào nghiên cứu, tiến tới ứng dụng các công nghệ số và các giải pháp thông minh trong việc xây dựng, quản lý và vận hành khu đô thị. Trong đó, trí tuệ AI & Internet Vạn vật là hạt nhân trong công cuộc mang tới cuộc cách mạng về giám sát, vận hành khu đô thị theo hướng hiện đại, tiện ích, thông minh thông qua các sản phẩm IOT Khu đô thị thông minh, app cư dân & dự án Digital Transformation.

Các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo đang được triển khai tại các Đại đô thị của Vinhomes (Ocean Park, Smart City, Grand Park).

TẦM NHÌN

Vinhomes là công ty đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản số 1 Việt Nam với quy mô, tốc độ phát triển và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, dẫn dắt thị trường bất động sản Việt Nam phát triển bền vững, tiến tới vươn tầm quốc tế.

SỨ MỆNH

Tiên phong mang đến trải nghiệm sống lý tưởng giữa lòng đô thị với những khu dân cư được quy hoạch chuyên nghiệp, tiện ích dịch vụ đồng bộ, môi trường xanh sạch, giúp định hình phong cách sống mới cho người dân Việt Nam. Vinhomes mong muốn kết nối cộng đồng cư dân, xây dựng môi trường sống văn minh, năng động cùng không gian sống xanh, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống tốt đẹp và chất lượng mỗi ngày.

Vinhomes là thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực phát triển, chuyển nhượng và vận hành bất động sản

Benefits

  • Lương, thưởng cạnh tranh, hấp dẫn
  • Chính sách review lương 1-2 lần/năm
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: đóng BHXH, BHYT, BHTN,..
  • Được hỗ trợ ăn ca, thưởng lễ tết, xe bus đưa đón CBNV miễn phí
  • Khám sức khỏe định kỳ, team building hằng năm
  • Được hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ cao cấp thuộc tập đoàn Vingroup (nghỉ dưỡng Vinpearl, Vinfast, VinMec, Vinschool,… )
  • Môi trường làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng, văn minh
  • Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 – 17h30. Mỗi tháng làm việc 2 ngày thứ 7, luân phiên một tuần làm & một tuần nghỉ

Product

KHU ĐÔ THỊ
KHU ĐÔ THỊ
Các khu đô thị Vinhomes cung cấp chất lượng vượt trội cho cư dân với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Vinhomes luôn hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường sống văn minh để mỗi ngôi nhà ở Vinhomes thực sự là “Nơi hạnh phúc ngập tràn”.
QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN
QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN
Các dự án Vinhomes là các dự án khu đô thị phức hợp, quy mô lớn, hạ tầng phát triển đồng bộ với nhiều tiện ích và dịch vụ, phát huy tối đa lợi thế của hệ sinh thái Vingroup. Nhờ vậy Vinhomes được xem là nhà kiến tạo cộng đồng, không chỉ thuần túy cung cấp cho thị trường các sản phẩm bất động sản riêng lẻ, mà còn mang đến cho cư dân một môi trường sống chất lượng, văn minh, xanh, sạch và hiện đại, góp phần thay đổi đáng kể bộ mặt các đô thị của Việt Nam.
THÀNH PHỐ THÔNG MINH
THÀNH PHỐ THÔNG MINH
Kế thừa những thành quả về đầu tư công nghệ của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes sẽ đầu tư vào nghiên cứu, tiến tới ứng dụng các công nghệ số và các giải pháp thông minh trong việc xây dựng, quản lý và vận hành khu đô thị.

General information

Industry

Bất động sản

Company size

Hơn 1000

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Social media

Office address

  • Hà Nội: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

  • Hà Nội: Tòa nhà văn phòng TechnoPark, KĐT Vinhomes Ocean Park,, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

  • TP Hồ Chí Minh: TTTM Vincom Mega Mall, 159 XL Hà Nội, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh