Liên hệ tư vấn, chăm sóc khách hàng theo data khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp;
Tư vấn sản phẩm, dịch vụ về tài chính (Vay tín chấp/thế chấp, huy động vốn,…) và các chương trình của công ty;
Đảm bảo hiệu suất công việc và báo cáo quản lý trực tiếp;
Thời gian làm việc:8h sáng – 17h chiều (thứ Hai – thứ Sáu) và 8h sáng – 12h (thứ Bảy).
Requirements
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên;
Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí Telesales/CSKH/Tư vấn bán hàng,...
Giao tiếp trôi chảy, rõ ràng, tự tin;
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, nhiệt huyết và tích cực;
Ưu tiên có kĩ năng chăm sóc khách hàng hoặc có kĩ năng làm dịch vụ khách hàng, xử lý tình huống nhanh/khéo léo;
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng;
Sử dụng tốt Tin học văn phòng (Microsoft Words, Excel,…)
Benefits
Lương cố định: 8.000.000 đồng/tháng + thưởng (thu nhập trung bình 8.000.000 – 15.000.000 đồng);
Các hoạt động trao contest/thưởng Top Sale theo tháng/quý/năm;
Thử việc 02 tháng nhận 100% lương chính thức;
Lộ trình thăng tiến trong công việc minh bạch, rõ ràng;
Thưởng tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ, Tết theo tình hình kinh doanh của công ty;
Chế độ bảo hiểm và các chế độ phúc lợi khác (chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CBNV nữ) theo quy định của Luật Lao Động và Công ty;
Tham gia các chương trình Happy Time, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện xã hội...;
Văn hóa làm việc trong môi trường khuyến khích học tập rèn luyện; đồng nghiệp năng động trẻ trung, vui vẻ thân thiện.