Bạn sẽ là cầu nối quan trọng giữa Easy AI và khách hàng, đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt từ khi dự án bắt đầu cho đến sau khi bàn giao và vận hành thực tế. Cụ thể:
-
- Vận hành & hỗ trợ dự án sau bán hàng: Setup, chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo dự án golive đúng tiến độ.
- Phối hợp giải quyết vấn đề: Trao đổi với các team liên quan (đặc biệt là team kỹ thuật) để hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Hướng dẫn & tư vấn sử dụng dịch vụ: Đảm bảo khách hàng hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ, chính sách bảo hành và sử dụng đúng cách.
- Chăm sóc & duy trì mối quan hệ khách hàng: Theo dõi hoạt động của khách hàng trên phần mềm, chủ động hỗ trợ để tăng mức độ hài lòng và duy trì gắn bó lâu dài.
- Thực hiện khảo sát định kỳ, báo cáo các chỉ số chăm sóc khách hàng, ghi nhận phản hồi để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.