1. Thủ tục nhân sự:
- Tiếp nhận nhân viên mới, hướng dẫn hoàn tất hồ sơ, ký hợp đồng lao động
- Theo dõi và thực hiện đánh giá thử việc, gia hạn hợp đồng, ký HĐ chính thức, hoặc chấm dứt hợp động
- Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân sự, data trên hệ thống IHRP (bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển, nghỉ việc...).
- Triển khai các quyết định nhân sự như thăng chức, điều chuyển, kỷ luật, bảo đảm tuân thủ quy trình nội bộ.
2. Quản lý tiền lương:
- Chấm công và tổng hợp công
- Tính lương, thưởng KPI
- Thực hiện kê khai và quyết toán thuế TNCN
- Thực hiện các thủ tục BHXH, BHTN, BHYT, bảo hiểm sức khỏe
3. Chính sách phúc lợi
- Xây dựng chính sách phúc lợi phù hợp theo từng thời điểm cho người lao động (20/10, lễ Tết, …)
- Phụ trách công tác thăm hỏi, động viên nhân sự khi cần
4. Tuân thủ pháp luật & báo cáo
- Cập nhật các chính sách, quy định mới về luật lao động, thuế, ...
5. Quan hệ lao động.
- Tổ chức xây dựng và vận hành hệ thống thông tin, dữ liệu về nhân sự và lao động.
- Quản trị các quan hệ lao động (tư vấn, giải quyết tranh chấp, khen thưởng, kỷ luật,bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải...)
- Tổ chức thực hiện các quy trình thủ tục liên quan đến người lao động (HĐLĐ; quyết định nhân sự,…).