Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng, triển khai và theo dõi hiệu quả các hoạt động thương hiệu và marketing cho WorkFlow (bao gồm mô hình Co-working và F&B).
Vai trò này bao gồm việc đảm bảo trải nghiệm thương hiệu đồng nhất và vượt trội ở mọi điểm chạm khách hàng, tối ưu hiệu quả truyền thông – quảng cáo – bán hàng, theo sát dữ liệu kinh doanh để đề xuất cải tiến, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các bộ phận vận hành và sản phẩm để đưa tầm nhìn thương hiệu WorkFlow vào thực tiễn một cách nhất quán, sáng tạo và có sức lan tỏa
1. Phát triển thương hiệu
2. Quản lý quảng cáo và hiệu suất
3. Business Analytics:
4. Dự án đặc biệt & Innovation
Quyền lợi:
Môi trường làm việc:
Phát triển nghề nghiệp:
Địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần