TopDev
job-image
Assistant Brand Manager (Trợ Lý Quản Trị Thương Hiệu)Login to view salary
Hồ Chí Minh
Trưởng phòng Fulltime1 năm, 2 năm
Application deadline: 06-11-2025

Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng, triển khai và theo dõi hiệu quả các hoạt động thương hiệu và marketing cho WorkFlow (bao gồm mô hình Co-working và F&B).

Vai trò này bao gồm việc đảm bảo trải nghiệm thương hiệu đồng nhất và vượt trội ở mọi điểm chạm khách hàng, tối ưu hiệu quả truyền thông – quảng cáo – bán hàng, theo sát dữ liệu kinh doanh để đề xuất cải tiến, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các bộ phận vận hành và sản phẩm để đưa tầm nhìn thương hiệu WorkFlow vào thực tiễn một cách nhất quán, sáng tạo và có sức lan tỏa

1
Your role & responsibilities

1. Phát triển thương hiệu

  • Hỗ trợ xây dựng chiến lược thương hiệu cho các dòng sản phẩm của WorkFlow (coworking, cafe, cộng đồng…).
  • Theo dõi & quản lý triển khai các hoạt động truyền thông (branding, performance, offline/online touchpoints).
  • Phối hợp với các bộ phận khác (Content, Design, Ops) để đảm bảo tính nhất quán thương hiệu.

2. Quản lý quảng cáo và hiệu suất

  • Lên kế hoạch và tối ưu ngân sách quảng cáo đa kênh (Facebook, Google, TikTok...)
  • Làm việc cùng agency hoặc trực tiếp triển khai, theo dõi performance ads.
  • Phân tích dữ liệu chiến dịch để đưa ra insight và đề xuất cải tiến.

3. Business Analytics: 

  • Theo dõi và phân tích dữ liệu kinh doanh, lượt khách, hành vi khách hàng.
  • Tạo báo cáo định kỳ về hiệu quả chiến dịch, dòng doanh thu, hành vi người dùng.
  • Phát triển tư duy logic, từ dữ liệu đến hành động: Giúp thương hiệu vận hành hiệu quả hơn qua số liệu.

4. Dự án đặc biệt & Innovation

  • Tham gia phát triển các dự án sáng tạo như: chương trình thành viên, cộng đồng, sự kiện, sản phẩm mới…
  • Đưa ra đề xuất giúp WorkFlow khác biệt, có chiều sâu và kết nối tốt hơn với người dùng.
2
Your skills & qualifications
  • Từ 1-2 năm kinh nghiệm trong vai trò Marketing Executive / Assistant Brand Manager
  • Có tư duy logic, dữ liệu và hệ thống tốt – không chỉ “làm đẹp” mà còn hiểu sâu về hành vi và hiệu quả.
  • Có kinh nghiệm trực tiếp triển khai và/hoặc giám sát chạy quảng cáo số (Facebook, Google...).
  • Thành thạo các công cụ Google Sheets/Excel, biết sử dụng Google Analytics, Meta Ads Manager, hiểu các chỉ số: CPA, CAC, ROI, ROAS…
  • Có khả năng làm việc nhóm, quản lý deadline, thích nghi nhanh với môi trường startup
3
Benefits

Quyền lợi:

  • Mức lương: 14.000.000-16.000.000 đồng 
  • Hỗ trợ phí gửi xe (tuỳ theo khu vực làm việc).
  • Review cá nhân & tập thể định kỳ
  • Chiết khấu, ưu đãi khi sử dụng tất cả các tiện ích tại Workflow Space
  • Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN...), thưởng lễ Tết.

Môi trường làm việc:

  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sáng tạo và thân thiện.
  • Cơ hội được làm việc trong một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
  • Được làm việc với những người đồng nghiệp chuyên nghiệp và tận tâm.

Phát triển nghề nghiệp:

  • Có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
  • Có cơ hội phát triển nghề nghiệp theo cả chiều sâu và chiều rộng

Địa điểm làm việc:

  • Quận 3: 195/3 Hai Bà Trưng, Phường Xuân Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần

More jobs for you
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary