[Thư mời] Tham dự Hội thảo: Microsoft Intelligent Cloud for app development tại Microsoft Technology Summit 2022 | 12:30 – 16:00 l 07.12.2022

729

We’re back.
Microsoft Technology Summit 2022.
What’s new? What’s next?
#MicrosoftTechnologySummit2022 #Do_more_with_less_with_Microsoft_Cloud #Innovate_for_tomorrow

Phát triển công nghệ đồng nghĩa với việc tiếp cận những giải pháp tân tiến và cải tiến hơn so với phát kiến trước nhằm phục vụ đối tượng mục tiêu. Trong đó, công nghệ điện toán đám mây vượt trội là giải pháp được thiết kế cho các doanh nghiệp hiện đại và phức tạp, đóng vai trò là nền tảng mạnh mẽ cho sự đổi mới. Công nghệ này được xây dựng dựa trên trí thông minh nhân tạo bổ sung các chức năng tân tiến, khiến người dùng làm việc hiệu quả hơn gấp nhiều lần, đặc biệt đối với các công việc liên quan đến phát triển phần mềm – vị trí đòi hỏi tiếp cận nguồn tài nguyên lớn.

Hãy cùng chúng tôi tham dự Hội thảo “Intelligent Cloud for app development – Phát triển ứng dụng cùng giải pháp đám mây thông minh” do Microsoft tổ chức vào lúc 12:30 – 16:00, ngày 07.12.2022 tại Vinpearl Landmark 81, để cùng tìm hiểu về các giải pháp phân tích dữ liệu, phát triển phần mềm, hiện đại hóa những ứng dụng cốt lõi.

AGENDA HỘI THẢO

Thời gian Chủ đề Diễn giả
12:30 – 13:00 Đón khách
13:00 – 13:40 Hỗ trợ phát triển game với giải pháp Azure for Gaming Annie Mathew – Giám đốc phụ trách nhà phát triển Microsoft APAC
Triệu Hải Linh – Chuyên gia tư vấn giải pháp Azure, Data và Trí tuệ nhân tạo Microsoft Vietnam
13:40 – 14:20 Thúc đẩy sáng tạo trong phát triển phần mềm một cách bảo mật với GitHub Andre Kolodochka – Kỹ sư giải pháp cấp cao Github
14:20 – 15:00
Hỗ trợ kinh doanh hiệu quả cùng Cloud Scale Analytics
Lê Quốc Hoà – Kiến trúc sư giải pháp điện toán đám mây Microsoft
15:00 – 15:40 Hiện đại hoá các ứng dụng Cloud Native với Azure RedHat OpenShift
Nguyễn Hoàng Tín – Kiến trúc sư giải pháp, RedHat Việt Nam
15:40 – 15:50 Hỏi – Đáp Tất cả diễn giả
15:50 – 16:00 Bế mạc  

Hội thảo “Intelligent Cloud for app development – Phát triển ứng dụng cùng giải pháp đám mây thông minh” nằm trong chương trình sự kiện “Microsoft Technology Summit 2022” do Microsoft tổ chức ngày 07.12.2022 tại Vinpearl Landmark 81. Ngoài hội thảo về Cloud, sự kiện còn có các Chuyên đề khác:

Thúc đẩy đổi mới cùng Microsoft Azure
Trong bối cảnh công nghệ hóa toàn cầu, điện toán đám mây đã và đang trở thành giải pháp hàng đầu nhằm giải quyết nhiều vấn đề đối với cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp. Đặc biệt với sự chuyển dịch khối lượng công việc lên các nền tảng trực tuyến, việc lưu trữ, sử dụng, bảo mật dữ liệu qua các máy chủ thông qua dịch vụ đám mây càng trở nên cần thiết.

Chuyên đề này cung cấp những nội dung chuyên sâu về cách Microsoft Azure đang hỗ trợ chuyển đổi số đồng thời thúc đẩy những cơ hội, sáng tạo mới trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

Microsoft Security cho tất cả Không khó để tìm ra các số liệu thống kê hàng trăm vụ xâm nhập vào cơ sở dữ liệu của các công ty hàng đầu, gây ra những thiệt hại không nhỏ cho các công ty nói riêng và nền tảng dữ liệu toàn cầu nói chung.

Nhằm tạo ra nền móng vững chắc cho sự phát triển của Doanh nghiệp và mọi cá nhân, Microsoft đã và đang thực hiện các bước đi tiên phong trong các giải pháp bảo mật toàn diện dành cho các dịch vụ đám mây. Trong chuyên đề “Microsoft Security cho tất cả” chúng ta sẽ tìm hiểu về các công cụ và giải pháp bảo mật từ Microsoft nhằm bảo vệ mọi cá nhân, tổ chức, trên mọi thiết bị, tại bất cứ đâu.

Định hình môi trường làm việc của tương lai Các nền tảng làm việc và trao đổi công việc trực tuyến, hay các phát kiến mới trong quy trình tự động hóa từ xa ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong đời sống, hỗ trợ gỡ bỏ cản trở trong giao tiếp ở những khoảng cách địa lý khác nhau, đồng thời tăng cường năng suất lao động.

Để có thể tối ưu hoá các quy trình cũng như mang lại hiệu quả công việc tối đa, mô hình làm việc kết hợp đã dần trở thành xu thế mới cho môi trường làm việc của tương lai.

Tại chuyên đề ” Định hình môi trường làm việc của tương lai “, các chuyên gia sẽ tập trung chia sẻ về các giải pháp nhằm nâng cao năng suất làm việc, sự cộng tác nhóm và tối ưu hoá trải nghiệm của nhân viên với sự hỗ trợ của các sản phẩm và giải pháp mới nhất đến từ Microsoft.

Trong kỉ nguyên của chuyển đổi số, Microsoft đang tích cực thúc đẩy sự thay đổi mang tính thời đại để cung cấp những cải tiến mới về công nghệ, hỗ trợ các Khách hàng và Đối tác phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hãy cùng chúng tôi tham dự Hội thảo “Microsoft Technology Summit 2022” – sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm do Microsoft tổ chức, nhằm:

  • Tìm hiểu ngay về các giải pháp hỗ trợ của Microsoft dành cho doanh nghiệp để ứng dụng công nghệ hiệu quả
  • Mở ra cơ hội giao lưu, tương tác và học hỏi từ các chuyên gia công nghệ hàng đầu
  • Đón đầu các xu hướng công nghệ giúp tối ưu hoá vận hành và chi phí

Đây là cơ hội không thể bỏ qua để đi tắt đón đầu, nắm bắt ngay những cập nhật công nghệ mới nhất, đầy đủ nhất với rất nhiều sự lựa chọn chuyên đề, được thiết kế riêng cho từng nhu cầu của Doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau.

8:30 – 16:00, Thứ Tư, ngày 07.12.2022
Khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection, TP. Hồ Chí Minh
#MicrosoftTechnologySummit2022
#Do_more_with_less_with_Microsoft_Cloud
#Innovate_for_tomorrow