Mở đầu cho chuỗi sự kiện toàn cầu, Vietnam Cloud & Datacenter Convention 2024 (HCMCDC) chính thức được tổ chức tại Hồ Chí Minh vào tháng 4 này. Đây sẽ là nơi quy tụ của những chuyên gia hàng đầu trong ngành, hứa hẹn mang đến những buổi thảo luận sâu sắc về các xu hướng và giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực Cloud & Datacenter.

Vietnam Cloud & Datacenter Convention 2024 (HCMCDC)

Đôi nét về thị trường Cloud & Datacenter tại Việt Nam

Trong bối cảnh cuộc cách mạng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng dịch vụ đám mây và lưu trữ dữ liệu ngày càng gia tăng đáng kể. Theo dự báo, ngành công nghiệp này dự kiến sẽ đạt mốc 1,03 tỷ USD vào năm 2028. Trong bối cảnh đó, việc hiểu rõ những cơ hội đa dạng tại các khu vực trọng điểm trở thành yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Mặc dù là một trong những thị trường mới nổi trong khu vực, Việt Nam đã và đang khẳng định vị thế của mình như một điểm đến hấp dẫn cho các hoạt động trung tâm dữ liệu. Hai thành phố lớn nhất cả nước – Hồ Chí Minh và Hà Nội – đóng vai trò then chốt trong việc thu hút các nhà đầu tư và doanh nghiệp công nghệ hàng đầu, nhờ vào nền tảng hạ tầng phát triển vượt bậc và nguồn nhân lực chất lượng cao.

Với tiềm năng to lớn chưa được khai phá hết, thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực điện toán đám mây và trung tâm dữ liệu. Hội nghị Vietnam Cloud & Datacenter Convention 2024 sẽ là cơ hội tuyệt vời để khám phá những xu hướng mới nhất, chia sẻ kiến thức chuyên môn và kết nối với các đối tác tiềm năng trong ngành.

25+ diễn giả chất lượng & các chủ đề hấp dẫn tại Vietnam Cloud & Datacenter Convention 2024

Vietnam Cloud & Datacenter Convention 2024 quy tụ hơn 25 diễn giả chất lượng đến từ các công ty hàng đầu trong lĩnh vực Cloud & Datacenter. Hội nghị sẽ tổ chức các cuộc thảo luận sâu sắc, các bài thuyết trình hấp dẫn và tạo ra các cơ hội giao lưu tập trung vào lĩnh vực máy chủ đám mây, trung tâm dữ liệu và các giải pháp kết nối. 

Vietnam Cloud & Datacenter Convention 2024 (HCMCDC)

Hội nghị sẽ xoay quanh nhiều nội dung đa dạng, mới mẻ và không kém phần hấp dẫn như:

  •  Data center operation efficiency leveraging AI technology and robots
  • Navigating Vietnam’s cybersecurity landscape for cloud and data centers
  • Datacenter power – Key trends and what’s coming
  • Designing hyperscale data centers in Vietnam
  • Compliance & Growth: The new regulatory landscape for Vietnam’s data centers & cloud
  • Future horizons – Steering Vietnam towards a sustainable AI, Cloud, and Data Center ecosystem

Những chủ đề này sẽ được chia sẻ và thảo luận trực tiếp bởi các chuyên gia đầu ngành như: My Vo – President, SVDCA (Southern Vietnam Digital Communications Association); Nguyen Dinh Tuan – Technical Manager at Viettel – CHT Co., Ltd (Viettel IDC); Meir Tlebalde – CEO, Sunwah Kirin Vietnam; Chang Cho – CEO, Onion Technology; Dang Minh Tam (Peter) – Solution Architect Lead, Alibaba Cloud; Chris Street – roup Chief Revenue Officer, ST Telemedia Global Data Centres,…

Vietnam Cloud & Datacenter Convention 2024 (HCMCDC)

Vì sao bạn nên tham gia Vietnam Cloud & Datacenter Convention 2024?

Những điểm nổi bật tại Vietnam Cloud & Datacenter Convention 2024 khiến bạn không thể bỏ lỡ:

  • Tập trung đối tượng chuyên gia cấp cao: CDC ưu tiên các chuyên gia cấp cao. Với trung bình 60% người tham dự là giám đốc điều hành cấp C, hội nghị trở thành nơi giao lưu đẳng cấp để chia sẻ tầm nhìn chiến lược, định hướng xu hướng công nghệ và mở ra cơ hội kinh doanh mới. Với sự hiện diện của các nhà lãnh đạo tầm cỡ trong ngành, HCMCDC cam kết mang đến những cuộc đối thoại sâu sắc, cơ hội học hỏi quý giá và môi trường kết nối xứng tầm.
  • Nội dung tuyển chọn: Các chủ đề trong hội nghị được tuyển chọn một cách tỉ mỉ, tập trung vào những vấn đề mấu chốt và được quan tâm nhất hiện nay. Bạn sẽ được tiếp cận những góc nhìn mới mẻ, giải pháp sáng tạo và kinh nghiệm thực tiễn từ những nhà lãnh đạo tiên phong trong ngành.
  • Cơ hội kết nối: Tại HCMCDC, bạn sẽ có cơ hội kết nối với cơ hội gặp gỡ và kết nối với hơn 1000 chuyên gia công nghệ đầu trong lĩnh vực cloud & datacenter, 40% audience quốc tế cùng với đó là những cơ hội được trải nghiệm sản phẩm và giải pháp mới nhất tại 25+ gian hàng triển lãm. 

Vietnam Cloud & Datacenter Convention 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những buổi thảo luận hữu ích và thú vị cùng với đó là nhiều cơ hội kết nối với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Cloud & Datacenter.

THÔNG TIN SỰ KIỆN