Tăng trưởng kinh doanh đa kênh Omnichannel – Bùng nổ doanh số 2023 cùng Haravan

665

Omnichannel là thuật ngữ khá quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh Online trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Omnichannel là gì? Lợi ích của Omnichannel mang đến cho doanh nghiệp ra sao? Làm sao để áp dụng Omnichannel hiệu quả? Cùng tìm hiểu về Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh – Omnichannel.

——————————

“Kinh doanh online đa kênh Omnichannel’ giúp gì cho bạn?

Tìm hiểu Omnichannel là gì
Tìm hiểu Omnichannel là gì và lợi ích khi sử dụng

OmniChannel được biết đến là một mô hình kinh doanh bán lẻ tiềm năng, thu hút nhiều nhà kinh doanh/ doanh nghiệp đẩy mạnh triển khai trong những năm gần đây.

Omnichannel là giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung các kênh bán hàng online và offline: website, sàn TMĐT, mạng xã hội, cửa hàng vào cùng một nền tảng. Ngoài hoạt động bán hàng truyền thống tại cửa hàng, kinh doanh online trên đa kênh trở thành một giải pháp tất yếu giúp nhà bán lẻ kinh doanh đa kênh hiệu quả, tối ưu và tăng trải nghiệm cho khách hàng, từ đó đem lại nguồn doanh thu, lợi nhuận tối ưu.

  1. Haravan – Giải pháp tăng trưởng kinh doanh online đa kênh cho mọi quy mô
Giải pháp Haravan quản lý bán hàng đa kênh
Giải pháp Haravan quản lý bán hàng đa kênh cho mọi nhà kinh doanh

Được thành lập từ năm 2014, Haravan là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing cho doanh nghiệp và người kinh doanh tại Việt Nam.

Với nền tảng công nghệ tiên phong hỗ trợ nhà bán lẻ tăng trưởng và kinh doanh online dễ dàng, Haravan giúp tối đa hiệu quả kinh doanh, đồng thời tạo trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng ở đa kênh Online và Offline. 

Quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả bằng giải pháp công nghệ Haravan
Quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả bằng giải pháp công nghệ Haravan

Ngoài hệ thống quản lý bán hàng trên đa kênh tinh gọn, Haravan còn mang đến cho các nhà bán lẻ/ doanh nghiệp các giải pháp bán hàng và marketing hiệu quả với đa dạng tính năng, tiện ích có sẵn trên hệ thống.

Giải pháp bán hàng đa kênh tin dùng bởi nhiều thương hiệu
Giải pháp bán hàng đa kênh tin dùng bởi nhiều thương hiệu

Nền tảng Haravan gồm trang quản trị tinh gọn, dễ sử dụng giúp nhà kinh doanh có thể vận hành và theo dõi mọi hoạt động bán hàng, đồng bộ dữ liệu trên đa kênh:

☑ Website Thương mại điện tử chuyên nghiệp

☑ Bán hàng trên mạng xã hội: Facebook, Instagram, Livestream, Zalo

☑ Kết nối bán hàng trên sàn Thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop

☑ Quản lý bán hàng trực tiếp tại cửa hàng POS

☑ Giải pháp quảng cáo trên Google, Facebook và TikTok 

Cùng các tiện ích và tính năng hỗ trợ nhà bán hàng theo dõi hiệu suất kinh doanh, và tối ưu, tăng trải nghiệm về giao hàng, thanh toán:

☑ Báo cáo, thống kê hiệu quả bán hàng toàn diện

☑ Quản lý thu chi, công nợ nhà cung cấp 

☑ Kết nối sẵn các nhà vận chuyển và cổng thanh toán online phổ biến

Haravan nhận giải thưởng Best Solution Awards 2021
Haravan nhận giải thưởng Best Solution Awards 2021

Năm 2021, Haravan vinh dự nhận giải thưởng Best Solution Awards 2021 với giải pháp Haravan Omnichannel. Đây là cột mốc đánh dấu cho sự thành công của Haravan cũng như sự công nhận của các chuyên gia trong ngành và sự tin tưởng của các doanh nghiệp bán lẻ với các giải pháp kinh doanh online đa kênh của Haravan.

Đến nay, Haravan đã được hơn 50.000 người kinh doanh tin dùng làm nền tảng để tăng trưởng trong thời đại kinh tế số, trong đó có các thương hiệu nổi bật trong nước và quốc tế như: Nestle, Dell, L’Oréal,  AEON, Maison, Vinamilk, Thiên Long, Biti’s, The Face Shop, Juno, The Coffee House,… Haravan cũng là đối tác công nghệ chiến lược của Google và Meta (Facebook) trong việc cung cấp giải pháp công nghệ kinh doanh & Marketing tại Việt Nam.

—————-

Tìm hiểu thêm về Haravan tại đây: https://www.haravan.com

Xem thêm: