Năm 2022 rực rỡ tại EPAM Vietnam – Hiện thực hoá tương lai từ nguồn lực nhân sự mạnh mẽ

863

Vào tháng 12 vừa qua, EPAM chính thức kỉ niệm 3 năm thành lập với nhiều sự tăng trưởng mới tại thị trường Việt Nam.

EPAM là công ty cung cấp dịch vụ chuyển đổi số và phát triển phần mềm hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1997. EPAM tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với các đối tác, hỗ trợ họ tái cơ cấu doanh nghiệp thông qua lăng kính số.

Không chỉ có thế, EPAM còn giúp khách hàng tăng trưởng nhanh hơn, agile hơn và thích ứng nhanh nhất với thị trường thông qua những dịch vụ đổi mới sáng tạo, kỹ thuật, chiến lược, thiết kế, tư vấn và đào tạo tối ưu nhất. Hiện tại EPAM đang hoạt động tại 50 nước trên thế giới với hơn 61,300 nhân viên. EPAM Vietnam được thành lập năm 2019 và đang phát triển mạnh mẽ với hơn 200 nhân viên, đem đến nhiều cơ hội việc làm cho các chuyên gia và kỹ sư phần mềm. EPAM Vietnam tập trung vào phát triển các công nghệ Java, JavaScript, Full-stack web, Mobile development, Automation testing, Data Engineering và liên tục cập nhật các công nghệ mới như Microservies, Cloud Native, Serverless và các công nghệ thế hệ tiếp theo (next-gen technologies) khác.

EPAM Vietnam

Trong năm 2022,  EPAM Vietnam chào đón gần 100 thành viên mới với hơn 16 dự án trọng điểm. Nhờ chính sách làm việc remote (từ xa), hybrid và relocation linh động, các thành viên của EPAM Vietnam hiện đang làm việc từ hơn 10 tỉnh thành và chào đón nhiều đồng nghiệp nước ngoài đến từ Ukaraine, India, Hungary, Mỹ, Nga,… Không những thế, EPAM tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn với việc khai trương văn phòng chính thức tại Hà Nội vào tháng 8 vừa qua.

Nhờ những nỗ lực không ngừng của đội ngũ People và Talent Acquisition nhằm tạo nên một môi trường làm việc Đa dạng và Hoà Hợp (Diversity and Inclusion), EPAM đã xuất sắc đạt vị trí thứ 2 với giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022™” bởi tổ chức Great Place to Work™.

Không chỉ quan tâm đến đời sống nhân viên thông qua loạt sự kiện Family Day, Woman’s Day, Trung Thu,… EPAM còn đóng góp cho xã hội thông qua nhiều hoạt động CSR đáng chú ý. Tiêu biểu có thể kể đến chuỗi sự kiện trồng cây trong Earth Day, nâng cao ý thức về bệnh ung thư vú với Pinktober hay hợp tác, tài trợ cho nhiều tổ chức như SheCodes, AmCharm, và Passerlles numériques Việt Nam.

Việc làm IT tại HCM tại đây

EPAM Vietnam

Không dừng lại ở đó, EPAM cũng tham gia chia sẻ tại nhiều sự kiện công nghệ lớn như Vietnam Mobile Day, Vietnam Web Summit, Google Devfest và các trường Đại học trên khắp Việt Nam. Chỉ trong đầu năm 2023, EPAM tiếp tục nhận được công nhận từ toàn bộ nhân viên với 93% xác nhận đây là Great Place to Work™.

EPAM Vietnam

Để không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2023, phát triển nhân lực là yếu tố quan trọng hàng đầu. Ngoài hàng trăm chương trình đào tạo nội bộ hấp dẫn, EPAM Vietnam cũng tung ra nhiều chương trình tuyển dụng hấp dẫn nhằm thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Trong đó có thể kể đến chương trình Giới thiệu ứng viên External Referral Program hấp dẫn dành riêng cho các đối tượng ngoài công ty (non-employee) với cơ hội nhận $500 bonus và Iphone 14 ProMax, Apple Watch… Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp với nhiều dự án thú vị, hãy ứng tuyển ngay vào EPAM Vietnam tại: https://epa.ms/EPAM-Vietnam. EPAM luôn chào đón các bạn gia nhập và phát triển bản thân!

Có thể bạn quan tâm:

Đừng bỏ qua việc làm IT tất cả level có trên TopDev nhé!