FPT Telecom – Chú cáo “chăm chỉ” đứng top của ngành công nghệ viễn thông

532

Trải qua hành trình 25 năm phát triển, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) vẫn luôn khẳng định vị thế dẫn đầu của mình khi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực, song hành cùng với tinh thần thấu hiểu, thân thiện và tận tâm, cung cấp cho Khách hàng sản phẩm hiện đại với dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Tự hào là Môi trường làm việc tốt nhất

Trải qua những vòng đánh giá gắt gao với các tiêu chí như Danh tiếng công ty, Chất lượng công việc, Lãnh đạo và quản lý, Chế độ đãi ngộ, Cơ hội phát triển, Văn hóa và Môi trường…, Tập đoàn FPT nói chung hay FPT Telecom nói riêng luôn ghi danh vào Top Những nơi làm việc tốt nhất trong nhiều năm qua.

Ông Chu Quang Huy, Giám đốc Nhân sự FPT
Ông Chu Quang Huy, Giám đốc Nhân sự FPT đại diện nhận vinh danh #1 Nơi làm việc tốt nhất trong ngành CNTT, Phần mềm & Ứng dụng, Thương mại điện tử

Hệ thống giá trị cốt lõi với 6 chữ vàng “Tôn – Đổi – Đồng – Chí – Gương – Sáng” (Tôn trọng, Đổi mới, Đồng đội, Chí công, Gương mẫu, Sáng suốt) luôn là kim chỉ nam cho người nhà F học tập, làm việc và phát triển. FPT chấp nhận cả mặt mạnh, mặt yếu, cả điểm tốt và chưa hoàn thiện của nhân viên nên đây chính là cơ hội để bất kì ai cũng có điều kiện được thể hiện mình, dám đương đầu với thách thức để phát triển bản thân.

Tại FPT, con người là tài sản quý giá nhất, mỗi cán bộ nhân viên (CBNV) là một đối tác sự nghiệp quan trọng. Công ty luôn đưa ra những chủ trương, hành động và hệ thống chính sách phù hợp nhằm thu hút, phát triển, giữ chân nhân tài.

Bên cạnh đó, các giá trị văn hóa doanh nghiệp tốt đẹp luôn được truyền tải qua các hoạt động đoàn thể thường xuyên như Ngày vì Cộng đồng, Hướng về Cội nguồn, Ngày Thể thao FPT, Hội làng FPT… 

Ngoài ra, FPT còn chú trọng phát triển cơ sở vật chất, xây dựng môi trường làm việc hiện đại, thân thiện môi trường. Trong đó có những khu văn phòng được xây dựng theo mô hình campus như F-Ville, F-Town, FPT Đà Nẵng… nhằm tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo giúp CBNV có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình trong công việc.

Tham khảo việc làm FPT mới nhất trên TopDev

FPT Tower

Liên tiếp góp mặt trong Top Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất

Là sự kiện khảo sát phi lợi nhuận thường niên do CareerBuilder Việt Nam thực hiện, FPT Telecom luôn đạt thành tích cao với danh hiệu Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất (#18 năm 2019, #8 năm 2020 và #6 năm 2021). Việc nắm giữ vị trí cao đã ghi nhận những nỗ lực của FPT Telecom trong việc phát triển văn hóa doanh nghiệp, không ngừng nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chính sách nguồn nhân lực của mình. 

#6 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất

Trong suốt mùa dịch bệnh Covid-19, trong khi các doanh nghiệp lớn nhỏ cắt giảm nhân sự, FPT Telecom vẫn đảm bảo không có nhân viên nào bị sa thải và tạo điều kiện giúp nhân viên làm việc tại nhà trong suốt mùa dịch. 

Bên cạnh những hoạt động nội bộ dành cho CBNV, FPT Telecom luôn sẵn sàng hợp tác cùng các trường đại học trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, hỗ trợ sinh viên xây dựng nền tảng kỹ năng, kiến thức, tìm kiếm cơ hội việc làm và điều kiện tiếp cận công nghệ hiện đại phục vụ cho quá trình học tập. Có thể kể đến những chương trình đặc biệt như chuỗi Talkshow FPT Career Booming, FPT Tour – Tham quan doanh nghiệp, Ngày hội việc làm,… 

Với những chính sách tuyển dụng phù hợp, FPT Telecom luôn chào đón ứng viên như một khách hàng và mang đến những trải nghiệm ứng tuyển tuyệt vời, sẵn sàng tạo cơ hội học tập và làm việc cho những bạn trẻ nhiệt huyết, đam mê và năng động.

Xem thêm về FPT Telecom tại fpt.vn và tìm kiếm các thông tin việc làm tại fptjobs.com

Xem thêm:

Xem thêm Jobs IT Developer hấp dẫn trên TopDev