Azure và tất cả những gì bạn cần biết

19232

Azure là một giải pháp cloud tích hợp toàn diện được sử dụng để xây dựng, triển khai và quản lý các ứng dụng thông qua mạng lưới trung tâm dữ liệu toàn cầu của Microsoft. Các công cụ tích hợp, DevOps và một cộng đồng hỗ trợ bạn xây dựng hiệu quả từ các ứng dụng di động đơn giản đến các giải pháp có quy mô lớn.

Azure công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho developers!

Azure giúp đẩy nhanh quá trình đưa ứng dụng của bạn ra thị trường nhanh hơn, bằng các công cụ tích hợp, từ mobile DevOps đến serveless computing. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng theo cách bạn muốn, sử dụng các công cụ và công nghệ mã nguồn mở mà bạn đã biết. Azure hỗ trợ một loạt các hệ điều hành, ngôn ngữ lập trình, frameworks, cơ sở dữ liệu và các thiết bị. Cụ thể:

  • Liên tục đổi mới và cung cấp các ứng dụng chất lượng cao.
  • Cung cấp trải nghiệm Cross-Device với sự hỗ trợ cho tất cả các nền tảng di động.
  • Chạy bất kỳ Stack- Linux-Based và Windows-Based và sử dụng những tính năng tiên tiến như Kubernetes Cluster trong Azure Container Service.

Tham khảo thêm: Các vị trí tuyển dụng Azure lương cao tại Topdev

Azure là hybrid cloud duy nhất có sự nhất quán

Bạn có thể triển khai Azure bất cứ nơi nào bạn muốn. Kết nối dữ liệu và ứng dụng trong cloud và on-premise để tối đa tính di động cũng như khoản đầu tư của bạn. Azure mang lại sự nhất quán trong việc phát triển ứng dụng, quản lý và bảo mật, quản lý nhận dạng và phát triển nền tảng dữ liệu.

  • Mở rộng Azure on-prem và xây dựng ứng dụng hybrid, sáng tạo với Azure Stack.
  • Kết nối dữ liệu và ứng dụng on- prem để khắc phục sự phức tạp và tối ưu hóa assets hiện có của bạn.
  • Phân phối và phân tích dữ liệu liền mạch trên cloud và on-premise.

Azure – Cloud cho việc xây dựng các ứng dụng thông minh

Sử dụng Azure để tạo ra các ứng dụng thông minh, data-driven. Từ nhận dạng hình ảnh đến bot service, hãy tận dụng những dịch vụ dữ liệu Azure và trí thông minh nhân tạo có sẵn để tạo ra những trải nghiệm mới có quy mô, hỗ trợ Deep Learning, mô phỏng HPC và phân tích thời gian thực trên bất kỳ hình dạng và kích thước dữ liệu nào.

  • Phát triển ứng dụng đột phá với AI tích hợp.
  • Xây dựng và triển khai các mô hình AI tích hợp khả năng mở rộng, trên bất kỳ dữ liệu nào.
  • Kết hợp tốt nhất của Microsoft và dữ liệu mã nguồn mở và công nghệ AI.

Azure – cloud nơi bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin

90% của Fortune 500 (bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất nước Mỹ) tin tưởng Microsoft Cloud. Hãy cùng họ  tận hưởng sự an toàn của Microsoft, sự riêng tư, tính minh bạch và tính tuân thủ cao nhất có thể so với bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ cloud nào.

  • Sở hữu quy mô lớn trên một mạng lưới toàn cầu của các trung tâm dữ liệu do Microsoft quản lý tại 44 khu vực công bố.
  • Phát hiện và giảm thiểu các mối đe dọa với sự quản lý tài nguyên từ trung tâm Azure thông qua Azure Security Center.
  • Đạt chuẩn đám mây tuân thủ toàn diện nhất (dịch vụ tuân thủ 70+) và được công nhận là dịch vụ cloud đáng tin cậy nhất đối với các tổ chức của chính phủ Hoa Kỳ.

Sự kiện AZURE SUMMIT 2018 sẽ chia sẻ với các bạn về cách thức vận hành và tối ưu hóa của doanh nghiệp thông qua công nghệ điện toán đám mây, đem đến những ngỡ ngàng trước sự chuyển biến và tương lai của “công nghệ không dây”. Hãy để Microsoft đem đến cho bạn cơ hội cùng thảo luận với những chuyên gia đầu ngành, nhằm xây dựng môi trường công nghệ hiện đại và an toàn cũng như phát triển thế giới số hóa bền vững.

Microsoft dành tặng 100 Azure Pass trị giá $100 cho 100 người đến sự kiện sớm nhất.

Đừng quên đăng ký để nhận thư mời tại đây: http://topdev.vn/s/EUXDhGyH