Một mũi tên trúng hai con nhạn – công nghệ điện toán MICROSOFT AZURE

719

“Cloud Computing đã và đang là một trong những công nghệ cốt lõi mà các nhà tiên phong về chuyển đổi số quan tâm trong kỷ nguyên Công nghệ 4.0. Với điện toán đám mây, các doanh nghiệp có thể truy cập cơ sở hạ tầng bậc nhất với chi phí vô cùng ưu đãi, so với việc tự đầu tư từ con người, thời gian, và công sức để xây dựng server của riêng mình. Trong số những đám mây khổng lồ, không thể nào không thể kể đến Azure của Microsoft. Đây là dịch vụ điện toàn đám mây được 90% công ty trong top Foturne 500 lựa chọn, một phần vì sự cam kết cao nhất về bảo mật và an ninh mạng.

AZURE SUMMIT 2018 sẽ đem đến cho các bạn một cái nhìn tổng quan nhất về Cloud Computing và những điểm nổi trội của Azure, cũng như các ứng dụng thực tiễn của nó vào một số khía cạnh thông qua các nhóm chủ đề nổi trội :

  • Dữ liệu & AI  (Data & Artifical Intelligence)
  • Giải phóng sức mạnh của dữ liệu bằng nền tảng dữ liệu của Microsoft
  • Sáng tạo đổi mới nhanh hơn với dịch vụ dữ liệu của Azure
  • Dân chủ hoá Trí tuệ Nhân tạo (AI)

Topic :Cơ sở hạ tầng (Infrastructure) 

Sử dụng công nghệ đám mây theo cách của bạn với Azure Stack

Xây dựng và lưu trữ các ứng dụng nguồn mở của bạn trên Azure (StorSimple OMS)

Giải pháp SAP trên nền tảng Microsoft Azure

Đến với sự kiện AZURE SUMMIT 2018, các diễn giả sẽ chia sẻ với các bạn về cách thức vận hành và tối ưu hóa của doanh nghiệp thông qua công nghệ điện toán đám mây, đem đến những ngỡ ngàng trước sự chuyển biến và tương lai của “công nghệ không dây”. Hãy để Microsoft đem đến cho bạn cơ hội cùng thảo luận với những chuyên gia đầu ngành, nhằm xây dựng môi trường công nghệ hiện đại và an toàn cũng như phát triển thế giới số hóa bền vững.

Microsoft dành tặng 100 Azure Pass trị giá $100 cho 100 người đến sự kiện sớm nhất.

Đăng ký ngay tại: http://topdev.vn/s/EUXDhGyH