;

Địa Điểm

266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy Mô Công Ty

10.000-19.999 nhân viên

Quốc Tịch Công Ty

Vietnam

CHUYÊN VIÊN CẤP CAO QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ (IT SERVICES MANAGER) - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Expired

Trách nhiệm công việc

  • Thấu hiểu nhu cầu và yêu cầu của Khách hàng để phát triển quy trình Quản lý chất lượng dịch vụ. 
  • Phát triển và cải tiến quy trình, hiệu suất của dịch vụ hạ tầng CNTT.
  • Thực hiện kiểm tra định kỳ và báo cáo, bảo đảm các quy trình dịch vụ nội bộ có chất lượng tốt.
  • Thúc đẩy quá trình cải tiến lên tục (CSI) đóng góp vào thành công của tổ chức.

Kỹ năng và chuyên môn

1. Bằng cấp/Chứng chỉ: 

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về công nghệ thông tin hoặc tương đương.
  • Trình độ Tiếng Anh: Tốt. 

2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn: 

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng dịch vụ (IT Services) hoặc quy trình cải tiến liên tục (CSI)
  • Có kinh nghiệm triển khai, phát triển, cải tiến quy trình dịch vụ CNTT (ITSM, ITOM, ITBM), quy trình kiểm soát nội bộ.
  • Có kinh nghiệm phát triển Skill Matrix và khả năng phát triển đội nhóm.
  • Có kinh nghiệm khảo sát sự hài lòng khách hàng.

Địa điểm

Quận 3, Hồ Chí Minh

Cấp bậc

Trưởng phòng, Trưởng Nhóm, Senior

Số năm kinh nghiệm

5 năm, 10 năm

Loại hình

Phúc lợi dành cho bạn

Được Đào tạo & làm việc cùng chuyên gia nước ngoài; mở rộng phạm vi công việc qua các Dự án số hóa; trực tiếp tác nghiệp, tham mưu cùng Ban Lãnh đạo Ngân hàng.

Đảm bảo mức thu nhập cạnh tranh trên thị trường lao động.

Lộ trình thăng tiến/phát triển nghề nghiệp rõ ràng, quy hoạch trở thành Cán bộ quản lý từ sau 2 năm.

Cơ chế phúc lợi hấp dẫn, bao gồm: các khoản vay ưu đãi dành cho CBNV, lương thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của cá nhân & tập thể, Chế độ nghỉ mát, Bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm…vv

Thứ hai - Thứ sáu (tùy theo dự án, sự phân công của BLĐ và tình hình dịch Covid)

Expired