TopDev

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK

Văn phòng Quản trị - Chuyên viên cao cấp Truyền thông

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Đăng 4 ngày trước và Công việc hết hạn trong 1 tuần tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

1. Nhiệm vụ trọng tâm

  • Truyền thông bên ngoài
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông đối ngoại nhằm gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu LPBank trên thị trường.
  • Viết và biên tập thông cáo báo chí, bài PR, bài phỏng vấn, nội dung đăng tải trên các kênh truyền thông đại chúng, mạng xã hội và website.
  • Chủ trì tổ chức họp báo, sự kiện truyền thông với các đối tác, khách hàng, nhà đầu tư.
  • Là đầu mối làm việc và xây dựng quan hệ với hệ thống báo chí, truyền hình, đảm bảo hình ảnh LPBank luôn được phản ánh tích cực.
  • Truyền thông nội bộ
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ hàng quý/năm.
  • Biên tập và phát hành các ấn phẩm nội bộ (bản tin, video nội bộ, bảng tin điện tử).
  • Triển khai các chương trình gắn kết nhân sự, thi đua nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp, chiến lược phát triển tổ chức tới cán bộ nhân viên.
  • Làm việc với các phòng/ban chuyên môn để khai thác thông tin hoạt động và truyền thông hiệu quả nội bộ.
  • Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông
  • Phối hợp với phòng Pháp chế, Ban lãnh đạo và các đơn vị liên quan để lên kịch bản, chuẩn bị nội dung phản hồi báo chí/kênh truyền thông trong tình huống khủng hoảng.
  • Giám sát các kênh truyền thông online (mạng xã hội, diễn đàn, báo chí điện tử) để phát hiện sớm các dấu hiệu rủi ro.
  • Đề xuất biện pháp xử lý truyền thông phù hợp theo từng mức độ khủng hoảng.
  • Xây dựng quan hệ báo chí
  • Thiết lập và duy trì quan hệ hiệu quả với các phóng viên, biên tập viên, lãnh đạo các cơ quan báo chí lớn trong và ngoài nước.
  • Tổ chức các buổi gặp mặt, tri ân báo chí định kỳ.
  • Tham gia hoạt động tài trợ & an sinh xã hội
  • Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông cho các chương trình CSR (trách nhiệm xã hội doanh nghiệp).
  • Phối hợp với các đơn vị tài trợ, báo chí, tổ chức địa phương để truyền thông các hoạt động tài trợ, thiện nguyện.
  • Viết bài, làm phóng sự về các chương trình an sinh xã hội do LPBank tổ chức, tài trợ hoặc đồng hành.
  • Đảm bảo truyền thông CSR góp phần nâng cao giá trị, uy tín và hình ảnh thương hiệu của ngân hàng.

2. Sản phẩm bàn giao

  • Kế hoạch truyền thông năm/quý/tháng.
  • Bộ tài liệu truyền thông: thông cáo báo chí, bài PR, bài nội bộ, kịch bản họp báo, nội dung website/social.
  • Báo cáo hiệu quả truyền thông từng chiến dịch (theo KPI đã định).
  • Hồ sơ truyền thông các chương trình an sinh xã hội, CSR.
  • Danh sách phóng viên phụ trách từng nhóm nội dung (kinh tế, tài chính, ngân hàng…).
  • Dự thảo nội dung phản hồi khủng hoảng khi có sự vụ phát sinh.

Kỹ năng & Chuyên môn

Bằng cấp:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Báo chí, Truyền thông, PR, Quan hệ công chúng, Marketing, hoặc các ngành liên quan.

Kinh nghiệm chuyên môn:

  • Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, trong đó ít nhất 1–2 năm làm ở vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm làm việc với báo chí, xử lý truyền thông khủng hoảng, tổ chức sự kiện truyền thông.
  • Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, hoặc tại các agency truyền thông lớn.

Kỹ năng và yêu cầu khác:

  • Kỹ năng viết tốt (tin bài báo chí, nội bộ, thông cáo báo chí…).
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng và duy trì quan hệ báo chí.
  • Có tư duy chiến lược, sáng tạo, nhạy bén với thông tin và dư luận xã hội.
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
  • Chịu được áp lực cao trong tình huống khủng hoảng.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Thưởng các Ngày lễ, Tết theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ (Từ 16-18 tháng lương/ năm)
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của cán bộ nhân viên Ngân hàng.
  • Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
  • Chính sách review lương hàng năm
  • Cung cấp thiết bị làm việc
  • Du lịch/team building hằng năm
  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH/BHYT)
  • 12 ngày phép năm
  • Làm việc từ 08h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Từ 08h00 đến 12h00 sáng Thứ 7 (Tuỳ từng thời kỳ)

Quy trình phỏng vấn

Vòng 1

01 vòng duy nhất (trực tiếp/ trực tuyến)

Thông tin về NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/ngan-hang-thuong-mai-co-phan-loc-phat-viet-nam-lpbank-92410

213 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Ngân Hàng

Quy mô công ty

10.000-19.999 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

1ec28e6e03687e9e6ed4434645ec1fd2.jpg
b184ea5c102df23260ec6b95c52ba47c.jpg
55a8e1a4e8cf26e15393523e08877b3f.jpg
c2750d93e167645176ccfca61e440e31.jpg
5d148af2e786f45840d9502b0e710c41.jpg
de8da1433786f47180757020a6576aa3.jpg
a300631861bdd96c602da9b7cc633921.jpg
1e7274129eed6b3e600a0ef366940b7e.jpg
e5f91243643edd1c911f10e5a6a32b3e.jpg
9c7aa99a66b1cbf319e1ac5639c217c9.jpg
f1dd5f62492d1c914fe523355523de03.jpg
344fbf51a5ba6bd0ed8213636d6cbe76.jpg
13.jpg
00d163f885c1c526db02b5e19311068f.jpg
15.jpg
f2d38b8867bcf04f305044c50dc2502f.jpg
17.jpg
18.jpg
19.jpg
20.jpg
21.jpg
1380e8f51ed289f46a10215b42e00477.jpg
23.jpg