1. Hỗ trợ hoạt động Hành chính – Văn phòng:
3. Các công việc khác:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không giới hạn ngành học.
Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tự tin, rõ ràng, tạo thiện cảm với khách hàng và đồng nghiệp.
Tư duy dịch vụ: Có tư duy dịch vụ khách hàng (Customer Service Mindset), luôn đặt trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
Tính cách và tác phong: Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc; có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong xử lý tình huống.
Lương cơ bản + phụ cấp tiền cơm
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
12 ngày nghỉ phép/năm