TopDev

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ TRANG HUY

Trưởng Phòng Pricing (Vận Tải Logistics)

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Đăng 3 tuần trước và Công việc hết hạn trong 1 tuần trước

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

Chiến lược Pricing:

  • Xây dựng, cập nhật chính sách giá theo từng thị trường, tuyến vận chuyển và loại hình dịch vụ.
  • Phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ, chi phí vận hành để đưa ra mức giá tối ưu.
  • Phối hợp với phòng kinh doanh để điều chỉnh giá linh hoạt theo nhu cầu khách hàng.

Quản lý Đấu thầu & Hợp đồng Giá:

  • Xây dựng bảng giá chào thầu cho khách hàng lớn, dự án trọng điểm.
  • Đàm phán với đối tác (hãng tàu, hãng hàng không, nhà xe, nhà cung cấp dịch vụ kho bãi,…) để có mức giá đầu vào tốt nhất.
  • Kiểm soát hợp đồng, đảm bảo tuân thủ cam kết giá.

Phát triển & Quản lý Hệ thống Giá:

  • Xây dựng quy trình báo giá, duyệt giá trong công ty.
  • Ứng dụng công nghệ (ERP, TMS) để tối ưu hóa hệ thống quản lý giá.

Quản lý Nhóm Pricing:

  • Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về chiến lược pricing.
  • Kiểm soát hiệu suất làm việc của nhóm pricing.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Logistics, Giao thông vận tải hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Có kinh nghiệm trên 03 năm vị trí Trưởng phòng hoặc tương đương lĩnh vực Cung ứng: Vận tải nội địa, vận tải quốc tế, có kinh nghiệm thị trường Lào - Cam là lợi thế;
  • Nắm vững các kiến thức về logistics, vận tải, quản lý kho vận;
  • Thành thạo các phần mềm quản lý vận tải (ví dụ: TMS, ERP);
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát và quản lý thời gian hiệu quả;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt;
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);

Phúc lợi dành cho bạn

Quyền lợi

  • Mức lương: từ 25.000.000đ - 30.000.000đ+ thưởng;
  • Phụ cấp: Ăn trưa, điện thoại;
  • Được cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật, chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo quy định của công ty;
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty;
  • Được quyền đề xuất các trang thiết bị làm việc cần thiết phục vụ cho công việc của mình;
  • Đề xuất ý kiến hoặc kiến nghị với Ban Giám đốc về các vấn đề thuộc công việc mình đảm nhận;
  • Được quyền thu thập thông tin để phục vụ cho công việc được giao;
  • Được quyền đề nghị, yêu cầu các cá nhân, đơn vị trong Công ty phối hợp giải quyết những công việc do mình phụ trách;
  • Được quyền đề xuất sáng kiến nhằm thực hiện công việc tốt hơn.
 

Địa điểm làm việc

  • Hà Nội: Hà Nội: 129 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉn, Bắc Từ Liêm

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7: 8h00 - 12h00

Thông tin về CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ TRANG HUY

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/cong-ty-tnhh-thuong-mai-va-giao-nhan-van-tai-quoc-te-trang-huy-95220

5 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Logistics

Quy mô công ty

25-99 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam