a. Nghiên cứu thị trường, phát triển mạng lưới Khách Hàng Tổ Chức:
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá các xu hướng mới trên thị trường, nhu cầu của nhà đầu tư KHTC để trình Giám Đốc Kinh Doanh (GĐKD) định hướng phát triển sản phẩm.
- Tham gia đề xuất quy hoạch tổng thể các dự án, quy hoạch từng phân khu dự án và các sản phẩm BĐS - để tạo nguồn cung sản phẩm phù hợp với xu hướng, nhu cầu thị trường.
- Tham gia các sự kiện phát triển mạng lưới KHTC liên quan tới thị trường BĐS, tài chính, đầu tư tại Việt Nam và khu vực.
- Tìm kiếm, đề xuất và phối hợp với các Đại Lý Bán Buôn (ĐLBB) triển khai hoạt động truyền thông, tiếp thị trong nước và quốc tế.
b. Lập chiến lược, triển khai và quản lý công tác bán hàng:
- Tổng hợp và quản lý dữ liệu dự án, cập nhật với GĐKD.
- Chủ trì thực hiện tính toán các phương án giá chào bán và mô hình tài chính, đánh giá khả thi cho các giao dịch và thẩm định chi phí liên quan từ các BP.
- Hỗ trợ GĐKD trong việc chủ trì và điều phối các cuộc đàm phán HĐ.
- Tìm kiếm, hỗ trợ, thúc đẩy và giám sát hoạt động tiếp thị, bán hàng của các ĐLBB.
c. Phối hợp nội bộ:
- Là đầu mối kết nối với bộ phận liên quan (Pháp chế, PTDA, Tài chính, Xây dựng, Vận hành, v.v.) và các đơn vị tư vấn khác để xử lý các hoạt động liên quan trước/trong/sau bán hàng với Khách hàng.
- Tổng hợp, kiếm soát số liệu, đối chiếu với BP. Tài chính kế toán để xử lý các công việc liên quan đến hỗ trợ khách hàng thanh toán và hoa hồng cho Đại lý.