Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
1. Lập kế hoạch để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh phân giao
2. Phát triển mạng lưới khách hàng vào tạo nguồn về nhóm sản phẩm dịch vụ bao gồm Vay vốn, huy động, bảo hiểm,… và các sản phẩm có liên quan được định hướng của Khối Khách hàng cá nhân từng thời kỳ
3. Quản lý và thúc đẩy hoạt động bán hàng: bao gồm các hoạt động thẩm định khách hàng cùng cán bộ bán hàng, ký đề xuất khoản vay từ CBBH, đôn đốc hoạt động bán hàng theo nhóm, cá nhân tùy đặc thù từng phòng.
4. Quản lý chất lượng tín dụng, giám sát và hỗ trợ Cán bộ bán của Phòng kiểm soát chất lượng tín dụng của các khách hàng thuộc quản lý của Phòng.
5. Quản trị Nhân sự
6. Thực hiện các hoạt đông khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc vùng, Giám đốc chi nhánh theo từng thời kỳ
1. Trình độ Học vấn
2. Các Kinh nghiệm liên quan
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
4. Các Kỹ Năng/ Skills
5. Các năng lực khác
Phỏng vấn trực tiếp với ban lãnh đạo
502 vị trí tuyển dụng
Ngân Hàng
Hơn 1000 Nhân viên
Vietnam