Xây dựng chiến lược marketing nội bộ
-
- Xác định mục tiêu và phát triển chiến lược marketing nội bộ theo định hướng của tập đoàn.
- Đề xuất kế hoạch triển khai các chiến dịch truyền thông nội bộ phù hợp với đặc thù khách hàng nội bộ (VinClub, khách hàng từ các PnL, khách hàng thân thiết).
Triển khai và giám sát các chiến dịch nội bộ
-
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch nội bộ cụ thể theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
- Theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch thông qua việc tích hợp dữ liệu và xây dựng hồ sơ khách hàng 360°.
Phối hợp liên phòng ban và tích hợp dữ liệu
-
- Phối hợp với các phòng ban (Marketing, Sales, CNTT, Phân tích dữ liệu) nhằm đảm bảo thông tin và dữ liệu khách hàng nội bộ được đồng bộ.
- Hỗ trợ xây dựng hệ thống báo cáo định kỳ đánh giá hiệu quả các chiến dịch nội bộ.
Báo cáo và đề xuất cải tiến
-
- Thu thập, phân tích số liệu kết quả các chiến dịch nội bộ.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả chiến lược marketing nội bộ và tối ưu hóa chi phí truyền thông.