1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ:
- Trình độ: từ Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán/ Kiểm toán hoặc các ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức:
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí về giao dịch chứng khoán, dịch vụ khách hàng tại các công ty về tài chính, chứng khoán.
- Kiến thức: Am hiểu luật chứng khoán, quy trình, nghiệp vụ, yêu thích thị trường tài chính, chứng khoán.
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
3. Các yêu cầu về phẩm chất, tính cách/kỹ năng:
- Có giọng nói truyền cảm, tốt.
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng tổ chức đào tạo.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel/ Powerpoint.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, chủ động, nhiệt tình trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với áp lực cao.