1. Triển khai, thực hiện các công việc theo nghiệp vụ tuyển dụng ứng viên:
- Xác định nguồn tuyển dụng và đăng các thông báo tuyển dụng, thực hiện các công việc nhằm xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng và thương hiệu tuyển dụng;
- Tiếp nhận hồ sơ ứng viên, phân loại đánh giá sàng lọc và lựa chọn hồ sơ ứng viên phù hợp;
- Triển khai các hoạt động sơ tuyển ứng viên và lựa chọn ứng viên phỏng vấn;
- Tổ chức phỏng vấn và tham gia đánh giá ứng viên phù hợp;
- Thông báo kết quả phỏng vấn, triển khai thực hiện quy trình tiếp nhận nhân sự mới và theo dõi quá trình thử việc.
2. Triển khai, thực hiện các công việc theo nghiệp vụ tuyển dụng khác:
- Tham gia thực hiện công việc trong các dự án tuyển dụng khác;
- Tham gia thực hiện công việc trong các sự kiện nội bộ do HR phụ trách;
- Thực hiện tất cả các công việc chuyên môn khác do cấp trên giao phó.