1. Thực thi các hoạt động Trade Marketing
- Tham gia vận hành các hoạt động Trade Marketing hàng tháng để thúc đẩy các chỉ số kinh doanh
- Hỗ trợ cửa hàng vận hành hiệu quả các hoạt động Trade Marketing
- Tham gia vào hoạt động khai trương mở mới đảm bảo hình ảnh cửa hàng mở mới theo đúng quy chuẩn
- Kiểm soát việc sử dụng các công cụ, vật phẩm trade marketing tại cửa hàng, kho Trade MKT, kiểm soát chi phí.
2.Xây dựng hệ thống báo cáo
- Thực hiện báo cáo với quản lý trực tiếp và các phòng ban nội bộ về tiến độ công việc và các chỉ số kinh doanh.
3.Nghiên cứu thị trường
- Khảo sát thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, Báo cáo tình hình thị trường và hoạt động của các đối thủ cạnh tranh định kỳ hàng tháng hoặc theo chuyên đề riêng: giá cả, chính sách bán hàng, hoạt động marketing, tung hàng mới....
- Đánh giá tiềm năng thị trường và tham gia đồng thuận lựa chọn mặt bằng mở cửa hàng mới
- Công việc khác theo sự sắp xếp của Quản lý trực tiếp.