a. Tổ chức và kiểm soát các công việc Quản lý dự án, đảm bảo các chỉ tiêu của Marketing triển khai đúng hạn, bao gồm:
- Triển khai các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu dự án.
- Phối hợp với Giám đốc Marketing xây dựng chỉ tiêu Marketing truyền thông cho từng dự án, chiến dịch.
- Quản lý thông tin dự án đầu vào và quản trị dữ liệu triển khai của dự án, chiến dịch.
- Thực hiện các báo cáo chuẩn bị mở bán theo yêu cầu của Khối kinh doanh.
b. Tổ chức và kiểm soát công việc của bộ phận Truyền thông quảng cáo, bao gồm:
- Tổ chức các chiến dịch Marketing truyền thông theo kế hoạch đã được duyệt, bao gồm và không loại trừ các kênh/loại hình : báo chí, truyền hình, phát thanh, quảng cáo truyền thống cũng như quảng cáo Digital.
- Thực hiện và quản lý thông tin trên kênh truyền thông của Công ty dự án, chiến dịch.
- Thực hiện các báo cáo Kế hoạch Truyền thông theo yêu cầu của Khối kinh doanh.
- Các chiến dịch truyền thông quảng cáo được thực hiện đúng, đủ, kịp thời, và đảm bảo đạt chỉ tiêu Marketing cũng như tuân thủ đầy đủ theo qui định của Nhà nước, Tập đoàn, Công ty.
- Các trang thông tin của dự án, chiến dịch, được cập nhật kịp thời, chính xác.
c. Tổ chức và kiểm soát công việc sản xuất nội dung sáng tạo đảm bảo các nội dung trong phạm vi trách nhiệm được sản xuất đúng hạn, đạt yêu cầu chất lượng, bao gồm:
- Các hình ảnh, thông điệp chủ đạo.
- Phim, video phục vụ truyền thông, quảng cáo dự án, chiến dịch.
- Các tài liệu bán hàng như brochure, tờ rơi, tờ gập.
- Các thông cáo báo chí, loạt tin bài báo chí.
- Các nội dung quảng cáo trên các kênh quảng cáo truyền thống cũng như quảng cáo Digital.