1. Liên hệ và tư vấn khách hàng:
- Tiến hành liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng dựa trên dữ liệu khách hàng có sẵn.
- Chủ động tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới thông qua các kênh mạng xã hội, hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, xây dựng mạng lưới cá nhân, tìm kiếm khách hàng giới thiệu từ học viên hiện tại.
2. Thực hiện công tác tư vấn và ghi danh:
- Thực hiện công tác tư vấn và ghi danh học viên theo đúng quy trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ và chất lượng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các hình thức điện thoại, các kênh chat hoặc trực tiếp.
- Mời khách hàng tham gia các hoạt động như test đầu vào, học thử hoặc đặt lịch tư vấn với phụ huynh và học viên.
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.