Huyện Gia Lâm, Hà Nội All Levels FulltimeKhông yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 08-09-2025
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn
Kiểm soát việc vào/ra của Khách đảm bảo an ninh và theo đúng Quy định.
Phối hợp công việc với các Bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng đến làm thủ tục giao dịch Bất động sản.
Xử lý các vấn đề liên quan đến các thủ tục cho Khách hàng.
Xử lý các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu chuyên ngành
Ưu tiên độ tuổi từ 20 - 40, ngoại hình sáng, ưa nhìn; chiều cao Nam từ 1m67, Nữ từ 1m57 trở lên
Ưu tiên có kinh nghiệm Lễ tân, Hành chính văn phòng, Chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; thông thạo kỹ năng tin học cơ bản (Word, Excel)
Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế khi ứng tuyển
Ưu tiên ứng viên có địa chỉ thường trú tại địa phương, gần dự án
3
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, thu nhập hấp dẫn
Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động
Hưởng các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Ký hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký hợp đồng chính thức