1.Thực hiện các công việc văn thư, lễ tân khánh tiết:
- Sắp xếp chỗ ngồi, phòng họp, chuẩn bị nước, đón tiếp khách hàng, đối tác, ứng viên khi đến văn phòng
- Tham gia công tác khánh tiết khi công ty tổ chức sự kiện, teambuilding...
- Tiếp nhận công văn đến, gửi công văn đi, chuyển giao các văn bản cho các bộ phận liên quan.
- Trực điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi đến các bộ phận liên quan, ghi nhận thông tin từ các đơn vị nhắn lại
2. Thực hiện các công việc hành chính:
- Đầu mối phối hợp với các đơn vị có liên quan chuẩn bị, tổ chức các sự kiện của Công ty
- Quản lý tài sản toàn Công ty: điện thoại, máy in, bàn ghế, thiết bị làm việc, văn phòng phẩm...
- Thực hiện công tác kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ.
- Lên kế hoạch theo dõi, quản lý quá trình bảo dưỡng, nâng cấp, cải tạo và sửa chữa tài sản cố định, thiết bị Công ty.
- Theo dõi các vấn đề về văn phòng như điện, nước, mạng. Phối hợp với các bên liên quan để xử lý vấn đề