1. Chăm sóc khách hàng:
- Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty để nắm tình hình và phát triển.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu từ khách hàng.
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng.
2. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
3. Triển khai thực hiện hợp đồng
- Thương thảo và thực hiện các hồ sơ liên quan đến bán hàng: Báo giá, PO, hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý, …
- Kiểm tra các hoạt động về tiến độ, chi phí, chất lượng và việc tuân thủ thực hiện các điều khoản hợp đồng đã ký kết.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng và tiến độ thanh toán công nợ của khách hàng.
- Tuân thủ theo quy trình bán hàng của Công ty.
4. Tham gia đấu thầu (Nếu có kinh nghiệm là lợi thế - Không bắt buộc)
- Theo dõi trang đấu thầu trên mạng quốc gia để tìm kiếm các gói thầu có thể tham gia: Xem yêu cầu của hồ sơ mời thầu, rà soát kiểm tra hàng hóa, giá cả, đánh giá mức độ khả thi, …
- Chuẩn bị hồ sơ đấu thầu: Soạn thảo hồ sơ dự thầu, giấy tờ đáp ứng hồ sơ mời thầu (Phối hợp phòng ban liên quan về các giấy tờ minh chứng: Catalog hàng hóa, danh mục chi tiết, hợp đồng tương tự, báo cáo tài chính các năm, bằng cấp liên quan, …).
5. Các công việc khác
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý và Ban giám đốc.