Hỗ trợ Phòng Marketing, bộ phận khác phát phiếu khuyến mãi, quà khuyến mãi.
Thực hiện hoàn tiền cho khách hàng (trong trường hợp sai số lượng, giá cả, mã vạch và chất lượng).
Hỗ trợ khách hàng đăng ký thành viên App (kiểm tra CCCD khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng, kiểm tra điểm tích lũy của khách hàng,)
Công bố các chương trình khuyến mãi, hàng thất lạc và hàng nhặc được, tìm kiếm người thân / bạn bè thông qua loa điện thoại của AEON Customer Service.
Xuất hóa đơn GTGT, xuất hóa đơn hoàn thuế cho người nước ngoài, lập sao kê điều chỉnh hóa đơn, hủy hóa đơn
Thực hiện nhập dữ liệu để Hoàn tiền và thư đề xuất / khiếu nại của khách hàng Báo cáo.
Gói quà cho khách hàng.
Nhấc máy với tư cách là tổng đài viên để giải quyết khiếu nại của khách hàng, trả lời câu hỏi của khách hàng, bán dịch vụ vệ sinh...
Gọi điện cho khách hàng để kiểm tra sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Giao hàng tận nơi
Nhập dữ liệu vào hệ thống, kiểm tra lại & làm tất cả các báo cáo liên quan (báo cáo quà tặng miễn phí, báo cáo giao hàng, báo cáo mất &tìm thấy, báo cáo gói quà tặng, báo cáo VAT
Kỹ năng & Chuyên môn
Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chịu áp lực cao
Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
Tiếng Anh lưu loát là một điểm cộng
Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, lịch sự
Làm việc theo nhóm
Có thể làm theo ca và ngày Lễ
Phúc lợi dành cho bạn
Lương cơ bản: Thỏa thuận
Thưởng: Lương tháng 13, 14,Thưởng hiệu quả công việc hàng năm
Phụ cấp đi lại, Phụ cấp chuyên cần, Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp nhà ở
Thưởng doanh số hàng tháng (dựa trên kết quả kinh doanh của siêu thị)
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN trên lương thực tế
Chiết khấu khi mua hàng tại hệ thống AEON
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp (luân chuyển, thăng chức)
Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày (gồm 7 giờ làm việc chính thức + 1 giờ nghỉ giữa ca)
Địa điểm làm việc
Hưng Yên: Vincom Mega Mall Ocean City – Nghĩa Trụ, Văn Giang