1. Tiếp nhận và xử lý hồ sơ nhân sự.
2. Thực hiện công tác liên quan đến quan hệ lao động:
3. Tham vấn sử dụng lao động, nâng cao chất lượng lao động tại chi nhánh.
4. Triển khai đánh giá hiệu quả công việc và các quy chế, quy định, chính sách nhân sự từ Trụ sở, phối hợp tổ chức và triển khai các sự kiện, chương trình đào tạo tại chi nhánh.
5. Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
6. Thực hiện công tác hành chính đảm bảo điều kiện làm việc thuận lợi, đảm bảo chi nhánh vận hành hiệu quả.
7. Thực hiện tổ chức và truyền thông các sự kiện, hoạt động nội bộ tại chi nhánh.
8. Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.
1. Trình độ
2. Kinh nghiệm
3. Kỹ năng
4. Thái độ/Phẩm chất
Thời gian làm việc: 7h30 – 16h30, từ thứ 2 đến thứ 7.
Địa chỉ làm việc: 3Văn Phòng Chi Nhánh Miền Bắc - Lô CN1, cụm công nghiệp Yên Nghĩa, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội