1. Điều phối, hỗ trợ, kiểm soát giao dịch tại quầy trong phạm vi được phân công:
- Điều phối và phân công công việc của nhân sự DVKH tại điểm giao dịch được giao
- Kiểm soát, phê duyệt theo thẩm quyền các giao dịch tại quầy, chứng từ kế toán và báo cáo nghiệp vụ do nhân sự DVKH thực hiện
- Hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng và Đơn vị kinh doanh đối với nghiệp vụ giao dịch tại quầy
- Quản lý ấn chỉ quan trọng, giấy tờ có giá, tài sản bảo đảm tại đơn vị
- Thực hiện công tác hậu kiểm chứng từ giao dịch, kiểm kê ấn chỉ quan trọng, tài sản và kho quỹ theo phân công
2. Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ tại điểm giao dịch:
- Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng và các NHCD theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ hiện hành và SLAs đã cam kết
- Cân đối nguồn tiền mặt, duy trì thanh khoản đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh của điểm giao dịch
- Là đầu mối giải quyết các vấn đề liên quan đến Khách hàng và các đơn vị trong quá trình cung cấp dịch vụ tại điểm giao dịch
3. Hỗ trợ Đơn vị kinh doanh trong công tác bán hàng tại điểm giao dịch:
- Thực hiện và hỗ trợ giao dịch viên thực hiện chỉ tiêu bán chéo/chỉ tiêu kinh doanh tại điểm giao dịch
- Đầu mối phối hợp với Đơn vị kinh doanh trong các chương trình makerting, chiến dịch bán hàng và triển khai sản phẩm tại điểm giao dịch.
4. Hỗ trợ Giám đốc DVKH trong việc Quản lý mục tiêu của phòng và cán bộ nhân viên tại điểm giao dịch:
- Triển khai thực hiện và phân công công việc/kế hoạch công việc theo chỉ đạo của Giám đốc DVKH chỉ đạo
- Theo dõi, đo lường kết quả thực hiện công việc của giao dịch viên thuộc địa bàn được phân công
- Cập nhật, đào tạo, hỗ trợ, hướng dẫn nhân sự DVKH thực hiện các văn bản nghiệp vụ có liên quan tại điểm giao dịch
- Phối hợp cùng Giám đốc DVKH và Đơn vị kinh doanh xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại điểm giao dịch
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công