F88

F88

You Grow, We Grow

IT HELPDESK

Mô tả công việc:

  • Quản lý hệ thống tài khoản người dùng trên toàn hệ thống.
  • Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
  • Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, máy in. 
  • Hỗ trợ họp cho các phòng ban và Ban Lãnh đạo: Họp trực tiếp tại phòng họp, Họp trực tuyến qua các ứng dụng như Zoom, WEBEX, Microsoft Teams....
  • Nghiên cứu và triển khai các phần mềm, ứng dụng phục vụ cho công việc
  • Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của bộ phận

Yêu cầu công việc:

  • Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Chứng chỉ chuyên ngành CNTT và các chuyên ngành liên quan khác
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm với công việc Helpdesk như trên với số lượng người dùng >300, hệ thống chuỗi. 
  • Có kinh nghiệm Quản lý công tác bảo hành bảo trì, sửa chữa phần cứng IT
  • Nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận, trung thực.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao. 
  • Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả
  • Hiểu biết và mong muốn làm việc trong một môi trường phát triển Agile, chuyên nghiệp.
1 ngày trước

Location

Quận Thanh Xuân, Hà Nội - Quận 10, Hồ Chí Minh - Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Year of experience

2 năm

Level

Nhân viên

Job Type

Skills

Website
Địa Điểm

275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

220 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

238-242, Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy Mô Công Ty

Over 1000

Ngành Nghề
Tech Stack
Quốc Tịch Công Ty

$item['national']

Vietnam

Đãi ngộ

Lương thỏa thuận hấp dẫn + lương KPIs (theo tháng)

Được làm việc trong môi trường trẻ năng động, luôn coi Công nghệ thông tin là yếu tố trọng tâm để phát triển

Được chủ động đề xuất và đề cao sáng tạo

Áp dụng mô hình phát triển phần mềm theo Agile, Scrum

Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng

Được tham gia nhiều chương trình đạo tạo của công ty để phát triển nghề nghiệp

Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn

F88 Care: Bảo hiểm PTI chăm sóc sức khỏe áp dụng với toàn bộ CBNV

Thời gian làm việc: Từ 08h30 - 17h30, từ thứ 2 - thứ 6